Khám phá nhà hàng Nhật truyền thống giữa Sài Gòn

Thứ Sáu, 15/05/2020 10:00
TP HCM - Sashimi tươi ngon cùng nhiều món nướng và lẩu chuẩn vị Nhật Bản tạo nên sức hút của nhà hàng Kyo Watami.
polyad

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, TP HCM, Kyo Watami là một trong những nhà hàng đầu tiên áp dụng toàn bộ các tiêu chuẩn Nhật Bản cho tất cả sản phẩm và dịch vụ. Trong ảnh là lẩu Kaisen Chanko Nabe - một trong những món lẩu đặc trưng Nhật Bản với nước dùng thanh ngọt kèm các loại hải sản tươi ngon.

polyad

Các tín đồ của món Nhật sẽ không thể bỏ qua những phần sashimi tươi ngon, hay các món nướng và lẩu chuẩn vị Nhật Bản. Đại diện nhà hàng cho biết tất cả nguyên liệu tại Kyo Watami được nhập khẩu để đảm bảo hương vị nguyên bản nhất.

polyad

Unagi Nabayaki Roll - cuộn lươn nướng đặc trưng Nhật Bản - cũng là món ăn nhận nhiều sự yêu thích của thực khách.

polyad

Tendon - cơm và tempura - tôm rau củ là những món ăn thanh nhẹ không thể thiếu trong thực đơn tại Kyo Watami.

polyad

Trong khi đó Torimomo Aburiyaki - món gà nướng phủ sốt kiểu Nhật - lại gây ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt cùng hương vị tươi ngon.

polyad

Ngoài những món ăn đậm hương vị Nhật Bản, Kyo Watami còn có nhiều loại thức uống thanh mát. Ngay khi đến nhà hàng, thực khách được tặng một ly nước uống bổ sung sức đề kháng làm từ những nguyên liệu tự nhiên như chanh, dứa, sả... 

polyad

Những món tráng miệng ngọt ngào là một phần không thể thiếu của ẩm thực Nhật. Tháng 5 này, bạn chỉ cần đến và check-in tại Kyo Watami là sẽ nhận ngay một phần tráng miệng miễn phí.

polyad

Thực khách có thể tụ tập cùng gia đinh và bạn bè để thưởng thức những món ngon trong không gian sang trọng, ấm cúng với 7 phòng VIP tại Kyo Watami. Các phòng VIP tại Kyo Watami không thu phí, thực khách chỉ cần gọi và đặt trước khi đến.

polyad

Thực khách có thể lựa chọn phòng gỗ ấm cúng (cho nhóm 4-6 khách) hoặc phòng lớn (nhóm 10-20 khách).

polyad

Không gian Kyo Watami sử dụng những chất liệu trang trí truyền thống Nhật Bản, mang đến sự ấm cúng, thân mật và tinh tế.

Một chiếc khăn lạnh để xua tan cái nóng Sài Gòn; sự ân cần, tỉ mỉ cũng như luôn khuỵu gối thấp hơn khách hàng khi phục vụ là điểm ấn tượng thực khách khi đến Kyo Watami. Nhà hàng còn tạo nên sức hút lớn với các tín đồ ẩm thực Nhật với hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở TP HCM, bạn có thể liên hệ 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP HCM
Hotline: 1900 63 63 72
Website: https://www.watami.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam/
Menu dùng tại nhà hàng: https://www.watami.vn/our-restaurants
Menu delivery: https://order.watami.vn/

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau