Đón 2.9 sôi động cả ngày lẫn đêm ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Bảy, 26/08/2023 22:15
Nhiều chương trình thể thao, nghệ thuật, lễ hội sôi động sẽ được tổ chức tại Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ người dân, du khách trong dịp lễ 2.9.
Đón 2.9 sôi động cả ngày lẫn đêm ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Chương trình đại nhạc hội Let's Charm Fest năm 2022 đã thu hút khoảng 12.000 người tham gia. Ảnh: Thành An

Ngày 26.8, UBND huyện Xuyên Mộc cho biết, vào dịp lễ 2.9 trên địa bàn sẽ diễn ra đại nhạc hội Let’s Charm Fest 2023 với chủ đề Be Shining phục vụ cho người dân, du khách.

Chương trình dự kiến ra lúc 18h ngày 2.9 tại Charm Resort Hồ Tràm, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng trình diễn như: Ngọc Ánh, Phương Thanh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Thùy Chi, Thanh Duy, Jack và mở cửa cho khách vào xem miễn phí, đồng thời tặng bắp rang và nước uống cho người tham gia.

Nơi đây cũng diễn ra các hoạt động thể thao biển hấp dẫn như chèo thuyền chuối, jetski, thả diều đèn LED, trình diễn carnival, ảo thuật đường phố, ẩm thực với đa dạng món ăn 3 miền và nhiều quốc gia trên thế giới.

Huyện Long Điền cũng cho biết sẽ tổ chức cuộc đua chèo SUP trên biển và thi đua thả diều, tạo sân chơi năng động cho người dân và du khách ngay trong dịp lễ 2.9.

TP Vũng Tàu đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện dự kiến đón 150.000 lượt khách vui chơi trên bãi biển. Ảnh: Toàn Phạm
TP Vũng Tàu đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện dự kiến đón 150.000 lượt khách vui chơi trên bãi biển. Ảnh: Toàn Phạm

Còn TP Vũng Tàu lên kế hoạch đón đến 150.000 người trong dịp 2.9 tham gia lễ hội "Vũng Tàu BeerFest". Chương trình dự kiến sẽ tạo thành một đêm không ngủ trên bãi biển Bãi Sau với đêm nhạc EDM kéo dài khoảng 10 giờ liên tục, từ 20h ngày 2.9 đến 6h ngày 3.9, với sự góp mặt của các ca sĩ, DJ trẻ nổi tiếng trong và ngoài nước như Soda, Wukong, Hieuthuhai, Mie, Kay Tran...

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 2.9.2023, các khu vực miền Nam ngày có mây, nhưng vẫn có ánh nắng mặt trời. Mưa rào chỉ xuất hiện ở một số nơi vào lúc chiều tối và đêm. Phía Đông của khu vực dự báo có nắng nóng mạnh, với nhiệt độ một số nơi có thể lên đến 35oC vào ban ngày.

 

Theo Thành An (Lao động)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau