Đổi vị với loạt món sợi hấp dẫn ở TP.HCM

Chủ Nhật, 25/10/2020 09:38
Các thành phần sợi như bún, hủ tiếu, mì được biến tấu thành nhiều món ngon hút tín đồ ẩm thực. Hải sản, thịt, rau cũng được kết hợp tạo vị lạ miệng với giới sành ăn.
Mon soi noi tieng anh 1

Bún dọc mùng: Đây vốn là món đặc trưng của người Hà thành. Nước dùng được ninh từ xương tạo vị ngon ngọt tự nhiên. Mọc, dọc mùng xanh, giò heo, sườn cũng được kết hợp hài hòa. Ảnh: Vietnamesegod.

Mon soi noi tieng anh 6

Hủ tiếu bò kho: Hủ tiếu bò kho được lòng người dân TP.HCM nhờ nước dùng sền sệt, hương vị đậm đà. Món này thường nổi bật với thịt nạm, gân, cà rốt, ớt tươi, hoa hồi, hành, tỏi... Bạn có thể thưởng thức bát hủ tiếu ấm nóng quyện thịt bò kho thơm, mềm ở tiệm trên đường Trường Sa, quận 3. Đây là món ăn lý tưởng để thực khách thưởng thức vào ngày mưa. Ảnh: Mysteriousaigon.

Mon soi noi tieng anh 7

Mì ốc hến, mì trộn sốt Thái: Các phiên bản ẩm thực từ sợi mì gói với vị chua cay luôn kích thích vị giác giới sành ăn. Đường Lý Thái Tổ, quận 3, là nơi bạn có thể thưởng thức mì trộn sốt Thái. Thanh cua, rau muống, cá viên là những thành phần làm tăng chất dinh dưỡng và độ hấp dẫn cho món này. Ảnh: Hoanglam.foodie.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau