Đôi Dép song hành cùng hệ sinh thái số Onebank

Thứ Tư, 02/02/2022 10:00
Tăng cường áp dụng công nghệ số luôn hiện hữu trong chiến lược phát triển bền vững của ngành du lịch, Đôi Dép với tầm nhìn chuyên nghiệp hóa các trải nghiệm dịch vụ cao cấp đã liên tục đồng hành cùng các tập đoàn, doanh nghiệp lớn để nhằm tạo nên những bứt phá mới trong chuyển đổi số của toàn bộ hệ sinh thái Đôi Dép.
Hệ sinh thái số Onebank gia tăng sự phát triển bền vững và trải nghiệm cho Đôi Dép

Đánh dấu bước ngoặc chuyển đổi số, Đôi Dép đã trở thành một trong những đối tác chiến lược trong việc hợp tác và đồng hành cùng Nam Á Bank khi ngân hàng vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK nhiều tính năng ưu việt. Mục tiêu cốt lõi là nhằm thiết lập để kết nối các dịch vụ ngân hàng với hầu hết các dịch vụ số khác trong nền kinh tế, mang lại trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho khách hàng trên không gian số. 

Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, đến ONEBANK, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 24/7, 365+. Điều này có nghĩa là ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian. 

Nam A Bank chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK - một chạm mọi trải nghiệm

Tham dự buổi lễ ra mắt, Ông Ilya Koltygin - CEO Chuỗi thương hiệu DOIDEP đã có bài phát biểu về chủ đề “Nền tảng mở - Chuyển đổi số kết nối dịch vụ”. Ông Ilya Koltygin đánh giá cao việc không ngừng sáng tạo và đổi mới nhằm tạo nên những điều khác biệt và gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng, đặc biệt là những trải nghiệm trong thời kỳ số hoá với Robot phục vụ, đặt dịch vụ, mua hàng và thanh toán tự động. 

Theo CEO DOIDEP, trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng tất yếu, cấp bách để doanh nghiệp có thể thoát hiểm và “bứt phá”, giành được lợi thế trong thị trường. Đặc biệt là trước các thách thức hiện hữu song hành cùng cú sốc của đại dịch Covid 19, chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy và nền kinh tế rơi vào khủng hoảng, các doanh nghiệp hoặc phải chuyển đổi số để tồn tại hoặc là rơi vào nguy cơ phá sản. 

Ông Ilya Koltygin - CEO Chuỗi thương hiệu DOIDEP phát biểu về chủ đề “Nền tảng mở - Chuyển đổi số kết nối dịch vụ” tại buổi lễ

Với Đôi Dép -  “Một chạm - mọi trải nghiệm” đã ghi dấu ấn không thể thiếu cho sự phát triển của nền kinh tế số và càng khẳng định sự cần thiết của việc mở rộng hệ sinh thái số. Đó chính là hệ sinh thái của tài chính và dịch vụ mà Đôi Dép hân hạnh song hành trong hệ sinh thái số ONEBANK để trong thời gian tới chúng tôi không ngừng mang lại những giá trị thành công cho Đời Đẹp. 

Trong thời gian tới, Đôi Dép tin rằng với những bước đi thần tốc của Onebank, Đôi Dép, IJC cùng các đơn vị trong hệ sinh thái số sẽ mang đến sức mạnh cộng hưởng thật sự về thương hiệu, doanh số và thiết lập vị thế vững chắc từ đó vươn ra toàn cầu. 

Hệ sinh thái Đôi Dép - Không thể thiếu nhau được hình thành với ý niệm nhằm tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo thông qua các Sản phẩm tiêu dùng nhanh, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng và chuỗi cung ứng về trà và cà phê trên thị trường nội địa và quốc tế.

Ngô Huệ

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau