DAFC giảm giá hàng hiệu đến 80% tại Private Sale

Chủ Nhật, 21/06/2020 20:15
Những thương hiệu hàng đầu thế giới như Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta,… đồng loạt khuyến mại từ 24-28/6.

Nhà phân phối hàng hiệu DAFC tổ chức sự kiện nhằm đem đến cơ hội săn hàng cho những tín đồ thời trang sau thời gian dài cách ly xã hội. Các sản phẩm mới sẽ được bổ sung hằng ngày tại hai địa điểm DAFC Private Sale là: tầng 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM và tầng 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hương Giang là một khách hàng quen thuộc của Private Sale.

Hương Giang là một khách hàng quen thuộc của Private Sale.

Các nhãn hiệu lớn trong danh sách giảm giá lần này gồm: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Weill, Resa Shoes Lounge. Mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Túi xách Versace được nhiều khách hàng nữ yêu thích.

Túi xách Versace được nhiều khách hàng nữ yêu thích.

"Quy mô đại tiệc mua sắm Private Sale năm nay có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay với hàng trăm gian hàng cùng hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu", đại diện DAFC cho biết.

Mua sắm tại Private Sale, khách hàng được giảm thêm 5% khi mua 3 sản phẩm đầm, túi, vali hoặc giày đang ưu đãi không vượt quá 50%; giảm thêm 10% khi mua 5 sản phẩm; giảm thêm 5% khi mua 5 sản phẩm áo và quần đang giảm không vượt quá 50%; giảm thêm 10% nếu chọn 5 sản phẩm áo và quần đang giảm không vượt quá 50%.

Với mỗi hoá đơn mua hàng trên 20 triệu đồng, khách hàng nhận mã giảm giá e-code 500.000 đồng cho ngày mua sắm hôm sau. Hoá đơn 35 triệu đồng được tặng e-code một triệu. Nếu mua sắm vượt trên 50 triệu, khách hàng sẽ nhận e-code trị giá 1,5 triệu đồng.  

Thương hiệu giày Dolce & Gabbana giảm giá sâu.

Thương hiệu giày Dolce&Gabbana giảm giá sâu.

DAFC Private Sale 2020 sẽ có sự xuất hiện của 2 robot mang thương hiệu UBTECH, làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng, tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn vào các khu vực mua sắm. Robot còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ mua sắm.

------

Thông tin chi tiết sự kiện xem tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DAFC.company/

Website: https://www.dafc.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/dafcvietnam/

DAFC giảm giá hàng hiệu đến 80% tại Private Sale - 6
A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau