Cơ hội 'săn' du lịch 0 đồng tại Hội chợ VITM

Thứ Hai, 16/11/2020 08:00
Du khách có cơ hội du lịch với giá 0 đồng, nhận ưu đãi lên tới 50% tại gian hàng BestPrice thuộc Hội chợ du lịch quốc tế VITM.

Năm nay là lần thứ 8 Hội chợ du lịch VITM được tổ chức và luôn được đánh giá là kỳ hội chợ quy mô lớn nhất năm. Sự kiện quy tụ khoảng 250 gian hàng của các công ty du lịch, đại diện của hơn 30 tỉnh thành cả nước, các nhà triển lãm từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Colombia... và ước tính thu hút hàng chục nghìn khách tham quan.

Hội chợ diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 21/11, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tiếp nối sức "nóng" của gian hàng năm ngoái với chương trình "Vòng quay may mắn - Săn chuyến du lịch 0 đồng", năm nay, Công ty Du lịch BestPrice tiếp tục tung nhiều ưu đãi, hứa hẹn những chuyến du lịch miễn phí hấp dẫn như: vé máy bay, tour du lịch, khách sạn 5 sao, du thuyền cao cấp và combo du lịch 0 đồng.

Khách hàng đặt dịch vụ tại gian hàng BestPrice. Ảnh: BestPrice

Một khách hàng đặt dịch vụ tại gian hàng BestPrice năm 2019. Ảnh: BestPrice

Với cam kết "chơi là trúng", BestPrice khẳng định bất kỳ khách hàng nào tham gia vòng quay may mắn đều có quà. Ngoài những chuyến du lịch 0 đồng, công ty còn mang tới loạt quà tặng hấp dẫn như: túi du lịch, mũ bảo hiểm, bình nước du lịch, và vô vàn voucher giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Một trong những khách hàng trúng chuyến du lịch 0 đồng tại BestPrice năm ngoái. Ảnh: BestPrice

Một trong những khách hàng trúng chuyến du lịch 0 đồng tại BestPrice năm ngoái. Ảnh: BestPrice

Bên cạnh đó tại gian hàng của BestPrice, khách hàng có thể đặt voucher du lịch, tour, khách sạn, du thuyền hay combo cao cấp với mức giảm lên tới 50% so với giá thực của dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm 100.000 đồng khi đặt vé máy bay.

Tham khảo trước một số sản phẩm giảm giá nổi bật:

Sản phẩm khuyến mại nổi bật

Giá hội chợ chỉ từ

Giá cũ

Du thuyền Hạ Long 5 sao

1,1 triệu đồng một khách

2,6 triệu đồng một khách

Combo Nha Trang 3 ngày 2 đêm: khách sạn Vinpearl 5 sao và vé máy khứ hồi

2,7 triệu đồng một khách

3,9 triệu đồng một khách

Combo Sapa 2 ngày một đêm: khách sạn Silk Path 5 sao và vé xe limousine khứ hồi

1,6 triệu đồng một khách

1,8 triệu đồng một khách

Khách sạn Vinpearl Nam Hội An 5 sao (buffet sáng)

1,9 triệu đồng một phòng

4,1 triệu đồng một phòng

Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 5 sao (buffet sáng)

2,8 triệu đồng một phòng

3 triệu đồng một phòng

Tour cao nguyên Mộc Châu 2 ngày một đêm

 

1,1 triệu đồng một khách

Tour Quy Nhơn- Tuy Hòa 4 ngày 3 đêm

5 triệu đồng một khách

5,3 triệu đồng một khách

Tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Bặc Liêu - Cà Mau 4 ngày 3 đêm

5,6 triệu đồng một khách

5,9 triệu đồng một khách

BestPrice giữ vững vị thế là "Top đại lý có doanh số bán lớn nhất của các hãng hàng không", là đối tác tăng trưởng của nhiều hệ thống du thuyền, khách sạn 5 sao toàn quốc. Gian hàng lần này BestPrice đẩy mạnh những sản phẩm voucher nghỉ dưỡng, combo du lịch linh hoạt để phù hợp với xu hướng du lịch mới của khách hàng dịp cuối năm.

Đặc biệt, chuyến du lịch của khách hàng sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn khi đặt trước các loại vé vui chơi đa dạng tại BestPrice như: vé thăm quan vườn thú mở Safari, vé vui chơi VinWonders không giới hạn...

Khách hàng đặt dịch vụ tại gian hàng BestPrice

Khách hàng đặt dịch vụ tại gian hàng BestPrice năm 2019. Ảnh: BestPrice

Bà Minh Hằng - Trưởng phòng kinh doanh của Công ty Du lịch BestPrice chia sẻ với mong muốn kích cầu du lịch Việt Nam, công ty hợp tác với các đối tác lâu năm để chủ động giảm lợi nhuận kịch sàn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ không đổi. Bên cạnh đó, để đáp ứng cả nhu cầu của những khách hàng tại các thành phố khác không tham gia được, sản phẩm khuyến mại mở bán trong hội chợ cũng sẽ được áp dụng cho khách hàng đặt trực tuyến từ ngày 18/11 đến ngày 21/11 tại bestprice.vn/.

Để săn chuyến du lịch 0 đồng hấp dẫn và tìm hiểu trước những sản phẩm khuyến mại tới 50% của BestPrice, xem chi tiết chương trình tại đây.

(Nguồn: Công ty Du lịch BestPrice)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau