Hành khách mua vé Vietjet có cơ hội nhận máy bay 1 kg vàng

Thứ Bảy, 07/12/2019 00:00
Đón hành khách thứ 100 triệu, Vietjet vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất năm mang tên “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 kg vàng”.

Mới đây, hãng hàng không Vietjet vừa triển khai chương trình khuyến mại lớn nhằm chào đón hành khách thứ 100 triệu. Cụ thể, từ ngày 8/11/2019 đến ngày 16/1/2020, hành khách mua vé bay Vietjet sẽ có cơ hội sở hữu giải đặc biệt là một mô hình máy bay 1 kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng, cùng các giải thưởng hấp dẫn khác: 6 tháng bay miễn phí khắp châu Á, hàng trăm voucher vé máy bay miễn phí… với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Cơ hội quay thưởng mỗi ngày dành cho tất cả.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không này đưa ra những chương trình ưu đãi tri ân hành khách. Tuy nhiên, màn ăn mừng cột mốc đáng nhớ này vẫn được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình và dành nhiều lời khen về cơ cấu giải thưởng. Tham gia chương trình, không ít bạn trẻ cho biết mình đã đặt hàng chục vé bay cùng Vietjet để có thêm cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn.

Hanh khach mua ve Vietjet co co hoi nhan may bay 1 kg vang hinh anh 1
Nhiều bạn trẻ vừa đặt vé xong nhưng vẫn mua thêm để nhận khuyến mãi từ Vietjet.

Không chỉ những người mua vé sau thời gian công bố mới có cơ hội nhận thưởng, mà chương trình vẫn có các giải thưởng tuần, áp dụng cho hành khách mua vé từ ngày 1/1/2019 đến ngày 16/1/2020. Người dùng chỉ cần nhập thông tin đặt vé tại microsite của chương trình để tham gia và nhận 10 giải bay miễn phí 6 tháng khắp châu Á cùng Vietjet, voucher khứ hồi quốc tế cùng với 500.000 đồng được tặng vào tài khoản Vietjet SkyClub.

Hanh khach mua ve Vietjet co co hoi nhan may bay 1 kg vang hinh anh 2
Giải thưởng tuần đơn giản, dễ chơi, dễ trúng từ Vietjet.

Mỗi ngày, hãng hàng không này cũng tổ chức chương trình “Rút thăm may mắn” trên tàu bay. Những chuyến bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet xuất hiện trò chơi rút thăm may mắn để nhận các phần quà tiện dụng gồm túi vải canvas, áo thun và những chú gấu bông Vietjet. Ngay sau khi rút thăm, tiếp viên sẽ trao thưởng cho hành khách may mắn ngay trên chuyến bay.

Hanh khach mua ve Vietjet co co hoi nhan may bay 1 kg vang hinh anh 3
Những chuyến bay sẽ có thêm chương trình “Rút thăm may mắn”.

Bên cạnh đó, chương trình “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 kg vàng” còn mở rộng quy mô khi thiết kế một giải thưởng “di động” giúp hành khách tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số hiện đại. Mỗi ngày, người dùng truy cập vào trang chính thức của chương trình có cơ hội tham gia quay số để nhận giải thưởng là các mã giảm giá đến từ Grab, Swift247, cùng hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet.

Hanh khach mua ve Vietjet co co hoi nhan may bay 1 kg vang hinh anh 4
Vietjet đã và đang hiện thực hóa “giấc mơ bay” của gần 100 triệu hành khách.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, đừng bỏ qua cơ hội du lịch khắp châu Á và săn máy bay 1 kg vàng. Độc giả xem thêm thông tin về chương trình khuyến mại tại đây.

Hanh khach mua ve Vietjet co co hoi nhan may bay 1 kg vang hinh anh 5

Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 kg vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết 16/1/2020 tại website, mobile app Vietjet và tất cả kênh bán vé khác.

Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm: Giải đặc biệt là máy bay 1 kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng; giải thưởng tuần là chuyến bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam và châu Á; giải thưởng ngày là hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế; 100 giải thưởng trị giá 500.000 đồng cho chủ tài khoản Vietjet SkyClub; hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay và hàng chục nghìn mã khuyến mại chuyển hàng nhanh Swift247, Grab food/car.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau