Buổi livestream công bố người trúng một kg vàng của Mega1

Thứ Sáu, 30/10/2020 09:00
Chủ nhân giải thưởng 1kg vàng đầu tiên từ chương trình 'Săn thùng giới hạn – Giải cơn khát vàng' sẽ lộ diện trong buổi livestream, vào 19h, ngày 31/10.

Buổi livestream đầu tiên của chương trình không chỉ công bố khách hàng đặc biệt trúng một kg vàng SJC 999.9 mà còn có 5 người trúng giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt. Chương trình có sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang và Minxy - thành viên nhóm nhạc SGO48. Đây là chặng đầu tiên trong số 13 tuần của hành trình "săn vàng" từ Tân Hiệp Phát và Mega1.

Minxy là một trong những thành viên chủ lực của SGO48, cô nàng từng tham gia các chương trình giải trí như Bữa trưa vui vẻ, 100 giây rực rỡ... Ảnh: Mega1

Minxy là một trong những thành viên chủ lực của SGO48, cô nàng từng tham gia các chương trình giải trí như Bữa trưa vui vẻ, 100 giây rực rỡ... Ảnh: Mega1

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua thùng sản phẩm Tân Hiệp Phát "Phiên bản tỷ phú" gồm: trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number 1, trà xanh 0 độ. Sau khi tìm được mã dự thưởng đi kèm, khách hàng có thể thực hiện các bước sau để có cơ hội nhận thưởng:

Bước 1: Tải ứng dụng Mega1 trên App Store, Google Play hoặc quét mã QR có sẵn trên thùng.

Bước 2: Mở ứng dụng Mega1 và nhập mã dự thưởng để tham gia quay số.

Khách hàng có thể mua thùng trực tiếp tại các khu vực bán lẻ hoặc đặt hàng tại website: https://mall.mega1.vn/ để được giao hàng tận nơi. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Khách hàng mua thung trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number 1, trà xanh 0 độ.

Khách hàng mua thùng trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number 1, trà xanh 0 độ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị. Ảnh: Mega1

Tham gia dẫn dắt chương trình quay số trúng vàng, Minxy mong chờ buổi công bố giải thưởng sắp tới. "Săn thùng trúng vàng là chương trình khuyến mãi lớn nhất mà tôi được tham gia. Tôi hứng khởi khi được ban tổ chức lựa chọn làm người công bố giải thưởng đặc biệt cùng anh Nguyên Khang. Bản thân tôi cũng đang rất mong chờ cho buổi livestream sắp đến", Minxy nói.

Bên cạnh đó, trong buổi livestream này, thông qua một trò chơi nhỏ được MC Nguyên Khang và Minxy đặt ra, người xem trực tiếp còn có cơ hội trúng các phần quà giá trị khác như iPhone Promax 64GB, iPad Pro 11... Quà tặng hấp dẫn cùng sự kết hợp thú vị của MC Nguyên Khang và Minxy sẽ mang đến sự "bùng nổ" cho buổi livestream sắp tới.

Tỷ phú đầu tiên nhận 1kg vàng SJC 999.9 sẽ được hé lộ vào 19h ngày 31/10. Ảnh: Mega1

Tỷ phú đầu tiên nhận 1kg vàng SJC 999.9 sẽ được hé lộ vào 19h ngày 31/10. Ảnh: Mega1

Trải qua hơn một tuần, cuộc đua "Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng" thu hút đông đảo "hiện tượng mạng" như Trần Thanh Tâm, Chu Hoài Bảo, Huỳnh Đăng Thông... và lượng lớn khách hàng tham gia. Chương trình không chỉ tạo ra một sân chơi thú vị mà còn đem đến cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị, giải tỏa áp lực kinh tế trong giai đoạn "bình thường mới". Chị Khánh Linh (quận Gò Vấp - HCM) chia sẻ đã đặt 3 thùng giới hạn trên Mega1 từ những ngày đầu công bố chương trình. Chị hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình vào buổi livestream công bố giải tuần đặc biệt".

Với hơn 2 triệu giải thưởng cùng tổng trị giá lên đến 40 tỷ đồng, khách hàng tham gia "Săn thùng trúng vàng" có cơ hội trúng thưởng dễ dàng. Bên cạnh giải thưởng "khủng" mỗi tuần, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng nghìn giải thường ngày gồm: 45 iPad Pro 11 inch 2020 Wi-Fi 128GB, 45 Tivi SamSung 4K 55 inch UA6TU7000 và gần 1,8 triệu thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

Mega1 là ứng dụng cập nhật các chương trình khuyến mãi mới, quay thưởng may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Mỗi khi bạn uống các sản phẩm của Tân Hiệp Phát "phiên bản tỷ phú" như: Trà xanh 0 độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1... sẽ nhận được các lượt quay trúng thưởng, và có cơ hội sở hữu một kg vàng mỗi tuần.

(Nguồn: Mega1)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau