Bữa tối “L’ Amant Wine Diner“ đầy ngọt ngào tại nhà hàng OPUS

Thứ Năm, 04/07/2019 13:54
Nhằm gợi nhớ vẻ đẹp Sài gòn với hình ảnh đầu thế kỷ XX. Vào ngày 08/07/2019 sắp tới, bữa tối đặc biệt mang tên: Kí ức Đông Dương vàng son một thời, sẽ được các nghệ nhân của nhà hàng Opus Saigon tái hiện sinh động bằng dấu ấn L'Amant Wine Dinner - Thanh Âm Đông Dương Sống Động. Được biết, Sự kiện đặc biệt này chỉ có một ngày duy nhất.

Tham dự L'Amant Wine Dinner, các thực khách sẽ ngỡ ngàng khi thấy mình như lạc về quá khứ vàng son, xinh đẹp dịu dàng của Sài gòn năm xưa. Với cảm hứng và sang tạo, các nghệ nhân OPUS sẽ đưa bạn vào một không gian chuyển cảnh đầy khéo léo.

Không gian ấy được lấy cảm hứng từ những thước phim đầy mê hoặc của L’amant cũng là chủ đề xuyên suốt tiệc. Từ không gian The Sun nóng bỏng đến khán phòng ẩm thực Gourmet, thực khách sẽ được sống lại trong thanh âm Đông Dương dai dẳng nhưng lại đẹp đến nao lòng.

Đến với L'Amant Wine Dinner, ngoài tận hưởng một không gian Đông Dương xưa, bạn và người thân sẽ bay bổng trong sự sóng đôi nồng ấm của rượu vang và ẩm thực mang phong vị Pháp lãng mạn trong Cooking show hoành tráng.

Có lẽ bữa tôi lãng mạn này sẽ giúp bạn thả trôi cảm xúc, khi các vị giác say say chát chát của thức rượu Vang được nuông chiều tinh tế. cảm xúc ấy sẽ càng thăng hoa khi  dấu ấn Văn hóa Pháp và ẩm thực thượng hạng đã nâng cao sự tột đỉnh của trái tim vào bữa tối và hương Vang nồng nàn..

Không chỉ có thế, âm điệu của tiếng đàn thánh thót, lời ca du dương sẽ là tạo nên một giấc mơ yêu thương ngọt ngào, nồng ấm..

Có lẽ, với những người đam mê ẩm thực và nét văn hóa Sài gòn xưa. Bạn hãy tìm cho mình một bộ trang phục lãng mạn và bay bổng nhất..

Và ... hãy cùng người thân của mình trải nghiệm giấc mơ Người Tình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Opus Saigon sống lại Kí ức Đông Dương trong sự kiện L'Amant Wine Dinner.

Sự kiện đặc biệt tổ chức duy nhất vào lúc 18h00 tối thứ hai ngày 𝟬𝟴/𝟬𝟳/𝟮𝟬𝟭𝟵 với giá chỉ 2,600,000VND++/Khách

Dương Thủy

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau