5 quán phở Việt nổi tiếng xứ kim chi khiến dân Hàn mê mẩn

Thứ Tư, 03/07/2019 11:27
Phở là món Việt truyền thống từng được truyền thông nước ngoài ca ngợi nhiều lần. Tại Hàn Quốc, phở rất phổ biến và được người dân xứ kim chi yêu thích.
5 quán phở Việt nổi tiếng xứ kim chi khiến dân Hàn mê mẩn - Ảnh 1.
Nếu các món ăn xứ kim chi rất được lòng giới trẻ Việt thì phở lại làm mưa làm gió trên đất Hàn. Tại Seoul (Hàn Quốc), du khách không khó bắt gặp một hàng phở, từ vỉa hè đến nhà hàng sang trọng đều có đủ. Các fan của BLACKPINK từng vui sướng khi thành viên Rosé khoe ảnh đi ăn phở đêm tại một quán vỉa hè ở Seoul. Ảnh: eun.y_bean.
5 quán phở Việt nổi tiếng xứ kim chi khiến dân Hàn mê mẩn - Ảnh 2.
Các fan Việt nhanh chóng tìm ra "tọa độ" quán ăn nằm tại khu phố Hongdae (Hàn Quốc). Quán có tên Pho Thumb, cửa hàng di động trên xe tải, là loại hình hàng rong phổ biến ở Hàn Quốc. Dù là quán ăn vỉa hè, những bát phở ở Pho Thumb rất đầy đặn, bắt mắt, tương đối giống phở Việt truyền thống. Mỗi bát phở ở đây có giá khoảng 7.000 won (tương đương 141.000 đồng). Ảnh: mezz_zm_mezz.

5 quán phở Việt nổi tiếng xứ kim chi khiến dân Hàn mê mẩn - Ảnh 9.
Emời là cũng quán phở Việt góp mặt trong những thước phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng. Nhìn từ bên ngoài, quán có không gian giống một quán cà phê hơn là quán ăn. Quán nằm tại trung tâm quận Mapo, Seoul, quán luôn trong tình trạng kín khách. Ảnh: sy.kkkkkk.
5 quán phở Việt nổi tiếng xứ kim chi khiến dân Hàn mê mẩn - Ảnh 10.
Quán gây ấn tượng bởi đồ dùng đựng thức ăn mang đậm phong cách truyền thống Việt. Một tô phở đầy đặn ở quán gồm thịt bò bản to, bánh phở mềm, nước dùng từ xương hầm, hành tây, rau mùi và các loại nước sốt ăn kèm. Mỗi bát phở có giá khoảng 9.000 won (181.000 đồng). Quán cũng phục vụ nhiều loại đồ ăn Việt khác như bún chả, bánh xèo, nem rán... Ảnh: im_jessie_yo.
 
Theo Bích Phương (Zing)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau