Ascott Việt Nam ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống dịch Covid-19

Thứ Hai, 21/06/2021 11:03
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty Ascott Việt Nam đã ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương (TƯ) Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.

The Ascott Limited (Ascott), đơn vị quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam. Với tinh thần đề cao vai trò xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, đại diện công ty Ascott Việt Nam bày tỏ mong muốn góp phần đồng hành cùng Chính phủ và các Bộ, ban, ngành xây dựng nguồn lực cung ứng, nghiên cứu, sản xuất và tiêm phòng vắc-xin, giúp Việt Nam nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, sớm ổn định tình hình kinh tế - xã hội. 

Bà Lew Yen Ping - Tổng Quản lý khu vực Việt Nam, Campuchia và Miến Điện, cho biết: “Trong suốt 27 năm hoạt động tại Việt Nam, với tôn chỉ “Xây dựng con người – xây dựng cộng đồng" Ascott luôn xác định mục tiêu kinh doanh bền vững, hướng đến cộng đồng, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển tốt đẹp hơn. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Việt Nam, mặc dù chịu tác động không nhỏ, chúng tôi vẫn mong muốn thực hiện trách nhiệm xã hội, góp phần cùng cả nước phòng chống dịch. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự chung tay của các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch, phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng”.

Bà Lew Yen Ping trao tặng số tiền ủng hộ cho ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam

Sau khi đã tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Ascott Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận đóng góp của công ty. Ông Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ: “Đợt dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động an sinh xã hội và phát triển kinh tế tại nhiều nơi ở Việt Nam. Bởi vậy, vào ngày 27/05/2021, Đoàn Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã phát động đợt cao điểm và ra ‘Lời kêu gọi Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19’, và nhận được nhiều sự chung tay góp sức. Chúng tôi vô cùng cảm kích và trân trọng đóng góp kịp thời, thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, vì đất nước của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, trong đó có Tập đoàn Ascott”.

Tập đoàn The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Tham gia vào cuộc chiến toàn cầu chống lại COVID-19, Ascott đã cho ra mắt cam kết ‘Ascott Cares’ vào tháng 5/2020, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh cũng như các biện pháp giãn cách an toàn để đảm bảo sức khỏe của khách hàng và các thành viên Ascott. Vào tháng 7/2020, Ascott đã củng cố các biện pháp của mình bằng việc hợp tác với Bureau Veritas để cung cấp các cuộc đánh giá và chứng nhận độc lập về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho các cơ sở lưu trú của Ascott trên toàn thế giới. Các biện pháp toàn diện của ‘Ascott Cares’ tuân thủ các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới cũng như các quy định của địa phương và đã được triển khai cho các cơ sở kinh doanh của Ascott toàn cầu. Mới đây nhất vào tháng 6/2020, Ascott là công ty lưu trú đầu tiên trên thế giới cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ và cảnh báo đi lại từ xa 24/7. Ascott đã hợp tác với International SOS - Tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp về y tế và an ninh hàng đầu thế giới, nhằm tăng cường sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả các khách hàng của Ascott trên toàn cầu. Kể từ ngày 01/06/2021, các dịch vụ sẽ được cung cấp cho khách lưu trú ở gần 200 khách sạn tại 86 thành phố và 27 quốc gia.

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau