Ăn gì ở đường Mạc Đĩnh Chi?

Thứ Sáu, 09/04/2021 00:00
The Gangs, Ốc ghe, Al Fresco's hay Anrakutei là những điểm đến thú vị để thưởng thức món Âu, Việt, Nhật… tại trung tâm thành phố.

Tuy có chiều dài khiêm tốn song đường Mạc Đĩnh Chi vẫn tập trung nhiều địa chỉ ẩm thực được giới sành ăn tại TP.HCM đánh giá cao và thường xuyên lui tới.

1. THE GANGS

Món ăn: Bắp cừu New Zealand, xúc xích Đức và Italy nướng hỗn hợp, lườn ngỗng Nga xông khói, nộm mực Thái...

Đặc điểm:

- Không gian mở, có khu vực ngoài trời và trong phòng, chỗ để xe rộng rãi

- Âm nhạc hay, không khí náo nhiệt, phù hợp cho buổi tụ tập nhóm bạn

- Đông đúc vào ngày cuối tuần, nên đặt bàn trước nếu đi nhiều người, thời gian lên món chậm

Thực khách nhận xét:

Oanhcute: “Quán nằm ở trung tâm thành phố. Menu không có gì đặc biệt, nhưng giá khá cao. Tụi mình đi nhóm 6 người, ăn khoảng 7-8 món và mỗi người uống khoảng 2 chai bia, tính tiền tầm 500.000 đồng/người. Món ăn cũng bình thường nên mình không chụp hình”.

Hieu Ng: “Mình đã ghé nhiều chi nhánh của The Gangs, chất lượng rất ổn, thỉnh thoảng quán đông gọi nhân viên hơi khó nhưng nhìn chung rất đáng để quay lại. Menu nhiều món, giá không rẻ, tuy nhiên so với chất lượng và không gian thì chấp nhận được. Các món ăn mình gọi đều ổn. Combo thịt nướng có nhiều loại thịt, xúc xích, vừa nhâm nhi vừa uống bia”.

2. ỐC GHE

Món ăn: Tôm tít gạch son cháy tỏi, lưỡi vịt sapo, cơm cháy sốt sò huyết Tứ Xuyên, ốc lác kẹp gỏi Thái...

Đặc điểm:

- Thực đơn đa dạng các món ốc, lẩu, nướng

- Chất lượng món ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách

- Quán đông, bàn ghế sắp xếp gần nhau nên khá ồn ào

- Điểm trừ là thái độ nhân viên phục vụ chưa tốt

Thực khách nhận xét:

F L: “Bữa trước mình ghé ăn sinh nhật bạn ở đây. Quán có điểm cộng lớn nhất là đồ ăn ngon. Bù lại vài điểm không thích như quán khá đông, chật chội, phải đợi 15 phút mới có bàn. Mình gọi ốc hương sốt phô mai, hủ tiếu xào, sụn gà chiên nước mắm, cá bò da… món ăn ra nhanh. Giá cả phải chăng, khá ổn với vị trí ở quận 1, mình sẽ quay lại”.

Jessica: “Nhà mình đi ăn ở quán đều thấy ngon. Các món ốc nướng hơi nhiều dầu mỡ nhưng nêm nếm vừa ăn, không bị mặn, vị mỗi món khác nhau và có nước chấm riêng nên không bị ngán. Nhà hàng không được sạch sẽ vì là dạng nhà hàng nhậu nhưng chất lượng đồ ăn rất tốt”.

3. AL FRESCO'S

Món ăn: Pizza hải sản, sườn Pygmy, cánh gà nướng sốt BBQ, salad Garden...

Đặc điểm:

- Địa chỉ thưởng thức món Âu với giá cả hợp lý

- Pizza, mỳ và sườn cây nướng là các hương vị nổi bật tại đây

- Không gian lịch sự và thoải mái, phù hợp cho những buổi đi ăn với gia đình

Thực khách nhận xét:

Heohaman: “Cuối tuần mình và bạn có ghé ăn pizza ở đây vì thấy nhiều bạn khen ngon. Mình gọi pizza BBQ Beefy đế mỏng, size lớn. Hương vị đậm đà, có khoai tây sợi tăng thêm độ giòn. Phần cánh gà khá ít so với giá nhưng mềm thơm, ướp vừa miệng”.

Đường Phượng Thư: “Mình có hẹn bạn ăn tối ở đây. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên vui vẻ, món lên khá nhanh. Sườn cây nướng đậm đà, mềm, dễ ăn. Salad trộn kèm sốt không có gì đặc biệt, mực chiên không được giòn, pizza đế mỏng hơi dai. Tráng miệng mình gọi cheese cake nướng ăn kèm kem vani, vị béo và chua nhẹ, trang trí đơn giản mà đẹp. Mình sẽ quay lại nếu có dịp”.

4. ANRAKUTEI

Món ăn: Buffet nướng, bò, hải sản, lòng...

Đặc điểm:

- Quán thiết kế đặc trưng phong cách Nhật Bản với tone gỗ chủ đạo

- Có phòng riêng cho nhóm khách từ 16 người, chỗ để xe phía trước quán

- Phục vụ lịch sự và chu đáo, tư vấn nhiệt tình

- Thực đơn buffet và thực đơn gọi món riêng để thực khách lựa chọn

- Giá khá cao song tương xứng chất lượng

Thực khách nhận xét:

La Bu: “Không gian không rộng nhưng bàn lớn nên ngồi khá thoải mái. Menu của quán đa dạng, đủ loại bò, hải sản, lòng bò... Dẻ sườn, thăn ngoại bò, canh trứng rất ngon. Sốt ướp và sốt chấm vừa miệng. Đồ chiên ăn ổn, rau và salad chất lượng. Chỗ này phù hợp đi ăn với gia đình”.

Thuong Hoai: “Chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mình ăn được rất nhiều món, mỗi món đều có hương vị riêng. Thịt cắt khá dày, ướp nước sốt đậm đà. Đồ uống từ sake đến nước ép đều ngon”.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau