4 nơi thưởng trà bánh hút giới trẻ tại TP.HCM

Thứ Bảy, 10/04/2021 00:00
Trong khoảnh khắc cuối ngày, thực khách có thể dừng chân ở không gian trà chiều sang trọng, nhâm nhi bánh ngọt, hàn huyên cùng bạn bè...

Những quán trà bánh phong cách mới lạ là địa điểm không thể thiếu trên bản đồ khám phá ẩm thực Sài thành của giới trẻ. Dưới đây là 4 địa chỉ uống trà, ăn bánh cho bạn tiếp năng lượng đầu tuần.

DOLLY'S FOOD & TEA

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức trà, bánh phong cách Anh trong không gian lãng mạn. Quán có góc tự làm đồ thủ công đất sét giúp khách thư giãn.

Menu gồm các loại bánh ít đường kết hợp với trà thảo mộc theo mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa hè này, bạn có thể giải nhiệt với trà chanh dây của tiệm. Ngoài ra, quán cũng có món mặn, chay phục vụ thực khách.

Đánh giá:

Luu Anh Khoa: "Set cho 3 người chỉ 199.000 đồng. Giữa không gian tràn ngập màu hồng, uống tách trà ấm nóng, thoảng hương trái cây chua dịu thì còn gì bằng".

Onghoangtrasua: "Bánh cupcake hơi khô nhưng ít ngọt, dễ ăn. Bánh mua về được đóng gói khá đẹp".

Samlacareview: "Vị trà nhẹ nhàng và tinh tế, ai hảo ngọt có thể thêm mật ong, sữa tươi".

Trương Trần Như Ý: "Điểm trừ là nhiều đồ trang trí hơi cũ như gối tựa, bàn ghế... Quán có tủ búp bê nhìn hơi sợ".

21'S SECRET

Tiệm trà bánh sân thượng vừa ra mắt thu hút giới trẻ đến check-in, sống ảo bởi chiếc giường tầng lửng lơ tại đây. Chiếc giường được kê ở vị trí an toàn, cho thực khách ngắm thành phố trong khoảnh khắc hoàng hôn.

Không gian khiêm tốn của tiệm phù hợp với nhóm ít người, cặp đôi. Quán có dịch vụ xem tarot vào mỗi tối 2, 4, 6 hàng tuần. Tối thứ 7 có đêm nhạc acoustic.

Combo trà và 9 loại bánh ngọt tự chọn có những cái tên thú vị như Ban Mai Xuân, Thanh Xuân, Hoàng Hôn, Nắng... Ngoài trà, bánh, khách có thể gọi nước ép, cà phê, soda tại đây.

Đánh giá:

Huyền Hà: "Mình lên đây vào lúc nắng để đánh đổi những bức hình lung linh. Nước decor đẹp, mùi vị ổn nhưng không quá xuất sắc. View thoáng mát, có chiếc giường trắng muốt hợp chụp ảnh sống ảo".

Canquetsaigon: "Cảm giác mới lạ khi nằm trên chiếc giường trắng tinh khôi, ngắm bao quát Sài thành, bắt trọn hoàng hôn trên quán tầng thượng".

MIYAMA – MODERN TOKYO RESTAURANT CAFE

Tọa lạc ngay tại tầng 3 của trung tâm thương mại Takashimaya, quán cà phê kết hợp nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Những hàng cây xanh tại đây tạo không gian yên bình, thoáng mát.

Quán phục vụ cà phê, trà đạo từ 9h30 đến 18h. Bữa tối được phục vụ từ 18h đến 22h. Tiramisu, crepe, chiffon, bánh quy, mochi là một số món tráng miệng phổ biến tại đây. Menu gồm các loại trà phương Tây và Nhật Bản. Ngoài cà phê, trà, bánh, quán còn có set đồ ăn cao cấp cho tiệc tối như hải sản, pate, sườn cừu...

Đánh giá:

Michelle Doan: "Trang trí sáng tạo, không gian thư giãn, yên tĩnh. Tráng miệng đẹp mắt, vị thanh tao chứ không quá đậm".

Đôrêmông Nguyễn: "Mình đi tầm 15-16h, bên trong khá đông, phía ngoài máy lạnh hơi yếu. Giá cao nhưng rất đáng thử. Phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo và chuyên nghiệp".

Quynh Le: "Bánh healthy, ít ngọt nên khó ăn".

TWG TEA VIETNAM

Quán nằm ngay trung tâm quận 1, không gian rộng rãi, đậm chất cổ điển với ghế nhung, khăn trải bàn trắng... Ngoài không gian thanh lịch, sang trọng, quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng menu hàng trăm loại trà khác nhau.

Tuy nhiên, bánh ngọt ở đây không quá phong phú. Giá trung bình dao động từ 150.000 đồng/set bánh và mỗi bình trà có giá từ 125.000 đến 330.000 đồng. Quy định mỗi người đến quán phải gọi một bình trà.

Đánh giá:

Foodee_8c34c640: "View bình thường, chất lượng trà không quá nổi trội, giá đắt".

Knockmeanfood Kim Kim: "Phục vụ lịch sự nhưng hơi lơ khách, view rất đẹp, không gian hơi nóng".

Vân Anhh: "Ở đây ngoài macaron còn có một số loại bánh khác nhưng chất lượng không xuất sắc bằng. Phục vụ khá lịch sự, chuyên nghiệp. Trà lên nhanh, đợi bánh khá lâu".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau