3 quán đồ nướng ngon tại Thủ Đức

Thứ Tư, 26/08/2020 12:14
Nếu là tín đồ của các món nướng, bạn đừng quên ghé 3 địa chỉ ẩm thực dưới đây. Các quán có không gian rộng rãi, phục vụ món đa dạng, phù hợp để họp mặt gia đình, bạn bè.

Các quán thịt nướng luôn là lựa chọn số một của nhiều tín đồ ẩm thực khi muốn tìm kiếm không gian họp mặt rộng rãi, thực đơn đa dạng và mức giá phải chăng. Tại TP.HCM, bạn có thể tìm thấy nhiều hình thức phục vụ món ăn độc đáo như buffet, hương vị Á, Âu, truyền thống và hiện đại.

Gạch Ống Food & Beer

Gạch Ống Food & Beer là địa chỉ bạn có thể lưu lại để gặp mặt bạn bè, gia đình dịp cuối tuần hay lễ 2/9 sắp tới. Quán có 2 khu vực trệt và trên lầu cho thực khách lựa chọn. Món ăn lấy ý tưởng từ nhiều nơi nhưng nêm nếm gia vị theo kiểu Việt nên khá ngon. Quán nổi bật với thực đơn bia đa dạng, nhiều hương vị.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bá.

Giờ mở cửa: 11h-23h.

Điểm đánh giá: 7,1/10.

Thực khách nhận xét:

Yến Nhi: "Lần đầu đến đây ăn, mình thích không khí vui tươi của quán. Các bạn nhân viên siêu dễ thương. Ăn trên lầu không gian đẹp, thoáng mát hơn dưới đất. Món tạm ổn, trình bày đẹp. Tuy nhiên, nước chấm đựng trong chén màu đen nên khó phân biệt. Quán dễ tìm, có khu vực riêng cho nhóm họp mặt sinh nhật, liên hoan khá tiện".

Minh Thơ: "Mình ghé quán để ăn cùng bạn. Thời điểm cuối tuần nên quán cũng hơi đông. Phục vụ khá kém, mình gọi 4 món, chờ hơn 30 phút vẫn chưa thấy mang lên. Với mình, hương vị đồ ăn chấp nhận được nhưng không quá đặc sắc. Ưu điểm của quán là không gian ổn, đèn đẹp.

Buffet Béo

Buffet Béo phục vụ gần 70 món, bao gồm nướng và lẩu hấp dẫn, phù hợp để hẹn hò sau giờ làm việc căng thẳng. Gà, bò, ba rọi, đùi ếch, cá kèo, bạch tuộc, ốc... luôn ngập tràn trên các khay thức ăn để khách lựa chọn. Bạn có thể ăn no căng bụng với giá từ 150.000 đồng trong không gian thoáng mát, rộng rãi.

Địa chỉ: Đường Thống Nhất.

Giờ mở cửa: 10h-23h.

Điểm đánh giá: 8,1/10.

Thực khách nhận xét:

Hy Lạc: "Ngoài mấy món nướng cơ bản như thịt heo, thịt bò, cá, lòng... quán còn phục vụ thêm bắp xào, spaghetti, lagu bò, salad trộn, cá viên hợp khẩu vị của mình. Hải sản khá tươi, nêm nếm ngon và nước chấm hài hòa hương vị. Nhân viên ở đây nhanh nhẹn, thay vỉ nướng liên tục".

Thanh Ngân: "Đồ ăn ướp ngon, hợp khẩu vị, mình ấn tượng nhất món vú heo nướng chấm chao, sườn heo sốt sữa lạ miệng và lẩu 2 ngăn có bao tử cá ăn sần. Tuy nhiên, quán cần xem lại thái độ phục vụ của nhân viên, khi mình tới không thấy ai hướng dẫn hay xếp bàn".

Lão Trư BBQ

Lão Trư BBQ có thể là gợi ý thú vị dành cho tín đồ ẩm thực thích không gian sang trọng, món ăn trình bày cầu kỳ, đẹp mắt. Địa chỉ ẩm thực phục vụ món kết hợp phong cách Á - Âu và bia thủ công tươi mát. Thực khách đến quán đánh giá cao hương vị của nước sốt đậm đà, hợp vị món ăn.

Địa chỉ: Đường Đặng Văn Bi.

Giờ mở cửa: 15h-23h30.

Điểm đánh giá: 8/10.

Thực khách nhận xét:

Trinh Tròn Trịa: "Lần đầu đến quán, mình khá ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát ở đây. Cách xếp bàn khoa học khiến thực khách có cảm giác thoải mái khi trò chuyện. Tuy vậy, đồ ăn không hợp khẩu vị mình lắm, đa phần chế biến theo kiểu Âu, menu rất ít món rau nên hơi ngán".

Thanh Vy: "Quán không đông lắm, thích hợp để nhâm nhi cốc bia cùng bạn bè. Mấy món ở đây dễ ăn, hợp khẩu vị nhưng cũng không quá đặc sắc. Mình thấy ngon nhất là vòng mực chiên mè với salad bò. Sườn cây khá mềm nhưng bình thường so với mong đợi của mình".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau