3 địa chỉ bán gà nướng cơm lam ở TP.HCM

Thứ Bảy, 19/09/2020 18:03
Gà nướng cơm lam từ lâu đã trở thành thương hiệu của núi rừng Tây Nguyên, gây thương nhớ bao du khách. Nếu yêu thích hương vị đậm đà của món ăn, bạn có thể ghé 3 tiệm gà dưới đây.

Cơm lam được làm từ gạo nếp trộn cùng nước cốt dừa, dừa nạo, vừng... Món ăn thu hút du khách nhờ cách chế biến cho vào ống tre, nứa và nướng chín trên lửa thơm lừng. Cơm lam thường được ăn kèm thịt gà nướng chấm muối ớt xanh.

1. Gà Baby

Sau giờ làm căng thẳng, còn gì tuyệt hơn được ngồi nhâm nhi gà nướng nóng hổi cùng vài người bạn. Gà Baby là địa chỉ thực khách có thể tham khảo. Thực đơn quán khá đa dạng, nhiều người yêu thích lẩu gà lá é, lẩu gà ớt hiểm hay gà nướng cơm lam… Các món ăn mang hương vị vùng cao được lòng thực khách.

Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh

Điểm: 7,2/10

Mức giá: 179.000 đồng/con

Thực khách nhận xét:

Ngọc Nhi Nguyễn: "Với tầm giá này thì đồ ăn ngon, rẻ, phục vụ ổn. Nhưng mà phòng nhỏ, thời điểm đông khách quá nóng bức".

Phạm P: "Lần đầu mình ăn một quán chuyên gà mà thích đến vậy. Không gian sạch sẽ, thoải mái. Quán phục vụ 2 loại gà ta và gà tre. Do muốn ăn thử cả 2 loại nên mình gọi gà ta nướng cơm lam và gà tre lẩu ớt hiểm. Hương vị ngon, thấm gia vị, cơm lam mềm".

2. Gà nướng cơm lam

Muốn thưởng thức hương vị gà nướng ăn với cơm lam chuẩn vị Tây Nguyên, bạn có thể ghé đến địa chỉ trên đường Lê Đức Thọ. Quán ăn nằm trong hẻm sâu nhưng khá mát mẻ vì có không gian ngoài trời cho thực khách dùng bữa.

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp

Điểm: 7,8/10

Mức giá: 230.000 đồng/con

Thực khách nhận xét:

Lien Khong: "Quán nằm trong hẻm khá sâu nhưng không quá khó tìm. Gà nướng 230.000 đồng/con, có thể nhờ nhân viên chặt sẵn hoặc mang ra nguyên con rồi khách tự xé. Theo mình, gà chắc, mập thịt, chấm với muối ớt xanh tròn vị. Cơm lam khoảng 15.000/ống, hạt cơm bên ngoài nướng cháy giòn đều, bên trong thì dẻo, chấm với muối mè đen cực độc đáo".

Mary Deroux: "Gà nướng chắc, ngọt thịt. Ở đây chỉ phục vụ nguyên con chứ không bán một nửa. Món ăn chỉ ướp đơn giản với sả và muối thôi nên có thể với nhiều bạn nó không đặc sắc lắm. Cơm lam dẻo, cháy vừa đủ".

3. Cục Ta Cục Tác

Thêm một địa chỉ bán gà nướng cơm lam tại TP.HCM cho bạn lựa chọn. Không gian quán được nhận xét thoáng mát với view sân vườn. Gà nướng ngon phải giữ được vị ngọt thịt bên trong và lớp da giòn bên ngoài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, địa điểm ăn uống này nhận nhiều đánh giá không tốt về hương vị.

Địa chỉ: Đường Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận

Điểm: 6,6/10

Mức giá: 229.000 đồng/con

Thực khách nhận xét:

Tiên: "Lần đầu tiên đến quán, mình gọi thử món gà xé phay cơm cháy, nhân viên phục vụ rất dễ thương. Tuy nhiên, điểm trừ là thời gian đợi món hơi lâu".

Thùy Linh: "Quán nằm ngay ngã 4 dễ tìm. Không gian quán nhìn dân dã, như đi mấy quán vùng ven, không rộng nhưng thoáng. Cơm cục ta cục tác ở đây cũng ổn nhưng theo mình là hơi ướt, mình thích ăn khô hơn. Gà nướng cơm lam ngon nhưng hơi mặn, giá cả phải chăng".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau