Vinpearl ra mắt 5 dòng bánh Trung thu cao cấp

Thứ Ba, 08/09/2020 11:00
Bánh Trung thu vị bò Wagyu, cà phê chồn, hạt sen Tây Hồ, việt quất, dưa lưới, nhân trứng là gợi ý quà tặng dịp trăng rằm.

Trung thu là thời điểm gia đình sum họp, tụ hội. Trong đêm rằm tháng 8, trẻ nhỏ sẽ cùng chơi vui với đèn lồng, người lớn cùng nhau quây quần trò chuyện bên bàn trà. Góp mặt trong những khoảnh khắc đó là chiếc bánh trung thu truyền thống. Dưới đây là gợi ý các loại bánh làm quà tặng, gia đình thưởng thức dịp này.

Bánh Trung thu vị bò Wagyu

Sản phẩm được cô đọng từ công thức của món phở trứ danh, sau gần 100 lần thử nghiệm công thức và 53 tiếng tinh luyện kỳ công, vị bánh có hương vị thơm ngon. Đầu bếp đã dành 48 tiếng ninh hỗn hợp bò Wagyu lừng danh Nhật Bản, xương bò Australia cùng 4 loại thảo mộc. Sau đó, nhân bánh được phối trộn cùng các nguyên liệu cao cấp theo công thức bí truyền sẽ tiếp tục cô đặc trong 5 giờ liên tục.

Bánh Trung thu vị bò Wagyu.

Bánh Trung thu vị bò Wagyu.

Phần khuôn, bột, muối trứng, kỹ năng nặn bánh, nướng... cũng do đích thân các đầu bếp có kinh nghiệm gần 20 năm tại khách sạn hàng đầu làm thủ công. Mỗi miếng bánh Trung thu vị Bò Wagyu thượng hạng vừa thơm, béo, hòa quyện mùi vị thảo mộc, dậy mùi trứng muối, "lấy lòng" vị giác của thực khách từ lần nếm đầu tiên.

Bánh Trung thu thuộc dòng sản phẩm Phượng gấm hoàng kim của khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Lanmark 81, dự báo được các tín đồ ẩm thực săn đón trong mùa trăng rằm năm nay.

Vị bánh hạt sen cà phê chồn

Vị bánh hạt sen cà phê chồn không thua kém bánh vị bò Wagyu, thân quen với khẩu vị của người Việt. Hạt sen thơm bùi thanh mát kết hợp với cà phê chồn được xếp vào hàng "xa xỉ phẩm".

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Vinpearl Luxury Landmark 81, bánh hạt sen cà phê là tổng thể hòa quyện về hương vị. Thực khách có thể cảm nhận ngay sự đậm đà, thơm nồng của những hạt cà phê thượng hạng hòa quyện cùng vị béo, bùi của hạt sen. Trứng muối đỏ rực, căng bóng, mặn mà ở giữa nhân là điểm nhấn để chiếc bánh đậm vị, quyến luyến thực khách gần xa.

Ngoài ra, khách hàng chọn mua bánh Trung thu Phượng gấm hoàng kim còn được thưởng thức các vị đặc sắc khác gồm Gà quay vi cá yến xào, Sò điệp XO, Đậu xanh hạt chia, Mè đen và Lá dứa hạt thông.

Bánh hạt sen cà phê chồn.

Bánh hạt sen cà phê chồn.

Cốm Làng Vòng, hạt sen Tây Hồ gợi nhớ Hà Nội xưa

Nếu như bánh Trung thu Bò Wagyu hay Hạt sen cà phê chồn là những trải nghiệm mới lạ thì những vị bánh Phượng gấm phồn hoa của Almaz hội tụ tinh hoa ẩm thực Hà thành. Nhân cốm Làng Vòng và dừa non nổi bật nhờ sự dẻo thơm, tinh khôi của hương lúa mới trứ danh. Trong khi đó, nhân hạt sen và táo đỏ ngọt dịu.

Cùng nằm trong hộp Phượng gấm phồn hoa còn có 2 vị bánh đặc sản quê hương, gần gũi với người Việt là Đậu xanh hạt chia, khoai môn hạt thông. Mỗi chiếc bánh được tạo nên bởi những nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc cùng 48 giờ kỳ công chuẩn bị, chế biến thủ công bởi các đầu bếp tại Almaz.

Bánh cốm làng Vòng, hạt sen Tây Hồ gợi nhớ Hà Nội xưa.

Bánh cốm làng Vòng, hạt sen Tây Hồ gợi nhớ Hà Nội xưa.

Bánh Trung thu việt quất, dưa lưới

Almaz mang vị chua ngọt cân bằng của loại trái cây có xuất xứ từ Bắc Mỹ hòa quyện trong chiếc bánh Việt quất trứng muối. Loại bánh không chỉ thơm ngon khi thưởng thức mà còn tốt cho sức khỏe bởi việt quất là loại trái cây có hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ, dinh dưỡng cao.

Bên cạnh đó, bánh nhân dưa lưới, trứng muối mang tới cảm giác tươi mát, sảng khoái của mùa hè. Nhân bánh thơm, dậy mùi đặc trưng cùng miếng dưa dẻo dai hòa quyện tạo cảm giác thưởng thức thú vị.

Bánh Trung thu vị thịt bò, cà phê  - 6

Hương vị Trung Hoa trong bánh nhân trứng chảy

Nhà hàng nhương quyền Tunglok Heen ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu với phong cách mới mẻ, thanh nhã, đậm vị Trung Hoa. Các đầu bếp chọn trứng muối làm nguyên liệu chủ đạo, bánh trung thu nhân trứng chảy Tunglok Heen nổi bật nhờ hòa trộn các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng theo công thức bí truyền, lớp sốt thơm bóng, đậm đà, trung hòa giữa vị ngọt, mặn vừa vặn.

Bên cạnh đó, Tunglok Heen tinh chế những sợi yến thượng hạng để tạo trải nghiệm ẩm thực với bánh nhân trứng chảy tổ yến. Hình ảnh trứng muối chảy tràn khi cắt bánh gửi gắm lời chúc phúc trong món quà gửi đến đối tác, người thân của Tunglok Heen và Almaz. 

Các loại bánh Trung thu đặt trong hộp gấm thêu tay 3D.

Các loại bánh Trung thu đặt trong hộp gấm thêu tay 3D.

Hạt sen cà phê chồn, hay nhân bánh hạt sen táo đỏ, cốm dừa non chắt lọc tinh túy ẩm thực Hà Nội mang thương hiệu Almaz có thể là gợi ý trong dịp Tết trông trăng. Tất cả các loại bánh Trung thu đặt trong hộp gấm thêu tay 3D từ các nghệ nhân làng nghề chế tác long bào Đông Cứu (Hà Nội), món quà trao gửi tình thân vẻ ngoài sang trọng, mang dấu ấn đặc sắc.

P.V

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau