Xua tan cơn nóng ngày hè tại 5 quán kem ở TP.HCM

Thứ Tư, 10/06/2020 10:43
Trời Sài thành oi bức phù hợp để thưởng thức những món kem mát lạnh, lạ vị... Bạn có thể nhâm nhi Gelato, kem dừa... tại 5 địa chỉ sau.
TP.HCM anh 1

Snowee Gelato - Nguyễn Huệ, quận 1: Đây là địa chỉ thưởng thức gelato được lòng giới trẻ Sài thành. Tiệm sử dụng công nghệ làm kem Italy kết hợp trái cây tươi, cho ra vị kem thơm ngon đặc trưng. Ngoài ra, kem còn được ăn kèm với các món bánh Âu như waffle, brownie, cookies hay tiramisu. Tại đây, bạn có thể thử những món Gelato mới lạ, đồng giá 150.000 đồng, như mè đen, hoa bụp giấm, caramel muối, rum nho... Set kem gia đình (4 hộp) có giá 450.000 đồng. Ảnh: Snoweesg.

TP.HCM anh 2

Quán có không gian nhỏ, chỉ đặt đủ 2-3 bàn, phù hợp để bạn mua mang đi. Kem dẻo, không quá ngọt là nhận xét của nhiều thực khách về chất lượng gelato. Giờ mở cửa: 9h-22h. Điểm đánh giá: 8,2/10. Ảnh: Snoweesg.

TP.HCM anh 5

Trop B Dessert - Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3: Quán có không gian rộng rãi, là địa điểm phù hợp để nhâm nhi kem tươi, nhiều món tráng miệng giải nhiệt ngày hè. Tại đây, bạn có thể thử xôi xoài, xôi kem, xôi đá, giá từ 30.000 đồng. Kem tươi ăn cùng xôi nếp cẩm mềm dẻo là món ăn nổi bật của quán. Tuy nhiên, quán cũng nhận được một số phàn nàn về vệ sinh món ăn. Điểm đánh giá: 7,1/10. Ảnh: Nguyen_le_thuy_vy.

TP.HCM anh 6

Tuy không gian hẹp và có phần cũ kỹ, quán kem Bạch Đằng vẫn được giới trẻ Sài thành yêu thích nhờ tọa lạc ở vị trí trung tâm, chất lượng món ổn. Kem trái dừa, kem thuyền, kem mặt trời, kem trắng là những món lạ tai, hút thực khách tại quán. Đây là địa điểm giúp bạn vừa thưởng thức kem, vừa hóng gió, ngắm view công trường đối diện. Giá trung bình: 100.000 đồng. Điểm đánh giá: 7,1/10. Ảnh: __shinopy__.

TP.HCM anh 7

Sở hữu nhiều chi nhánh ở quận 1, 2, 7, Bình Thạnh, Morico là địa chỉ thử kem được các tín đồ matcha yêu thích. Địa điểm ở Lê Lợi được nhận xét có không gian đẹp nhất. Kem matcha kết hợp cùng sương sa Nhật, bột nếp, trà xanh, sữa tươi, tạo nên nhiều món giải khát thanh mát như Matcha Parfait, Houjicha Shiratama, Genmaicha Float... Ảnh: Moricocafe.

TP.HCM anh 8

Nhiều người cho rằng vị matcha không quá đậm, phù hợp với thực khách không quen uống trà xanh. Các thức uống kem trà xanh có giá từ 79.000 đồng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ món Nhật và các loại sinh tố, nước trái cây, trà sữa... Điểm đánh giá: 8,0/10. Giờ mở cửa: 10h30-21h. Ảnh: Moricocafe.

Theo Zing

Tin khác