Vifon ra mắt snack mì cùng đại diện thương hiệu mới

Thứ Tư, 25/12/2019 11:00
Với tầm nhìn rộng mở và tư duy sáng tạo, Vifon nhanh chóng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để ra mắt sản phẩm snack mì Vifon cùng đại diện hình ảnh nữ diễn viên trẻ Trúc Anh.

Trúc Anh là gương mặt quen thuộc khi tham gia những bộ sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh….  Với nét mặt ngây thơ, trong sáng cùng đôi mắt biết nói, nữ diễn viên tạo ấn tượng qua vai diễn Hà Lan trong Mắt biếc mới đây,đồng thời trở thành một trong những cái tên được quan tâm trong làng giải trí Việt hiện nay.

Vifon ra mat snack mi cung dai dien thuong hieu moi hinh anh 1 0.0.JPG
Trúc Anh gây thương nhớ với vẻ đẹp trong sáng.

Từ sự tương đồng trong hình ảnh tươi trẻ của nữ diễn viên và sản phẩm snack mì mới ra mắt, Vifon đã chọn nữ diễn viên trở thành đại diện hình ảnh sản phẩm. Snack mì Vifon phù hợp với nhịp sống năng động nhờ sự tiện lợi, sử dụng ăn trực tiếp mà không cần qua chế biến. Sợi mì được nhận xét giòn, xốp, vị đậm đà và hương thơm đặc trưng theo từng vị như hải sản chua cay, phô mai và bò nướng.

Vifon là doanh nghiệp có hơn 56 năm phát triển trong ngành sản xuất thực phẩm ăn liền. Với phương châm “Không sử dụng phẩm màu tổng hợp”, những sản phẩm của công ty được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Bà Bùi Phương Mai, Chủ tịch HĐQT Công ty Vifon cho biết, sản phẩm snack mì Vifon là tâm huyết của tập thể công ty, thành quả từ quá trình nghiên cứu lâu dài. “Với tình cảm yêu mến của khách hàng đối với Vifon trong hơn 56 năm qua, chúng tôi rất mong sản phẩm này tiếp tục được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt”, bà Phương Mai chia sẻ.

Với việc lựa chọn diễn viên Trúc Anh là đại diện hình ảnh sản phẩm mới này, Vifon thể hiện sự quan tâm đến thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, hãng còn gửi gắm thông điệp mang năng lượng tươi trẻ và tinh thần năng động trong đường lối phát triển cũng như từng sản phẩm dù đã có tuổi đời 56 năm.

Vifon ra mat snack mi cung dai dien thuong hieu moi hinh anh 4 HINH_3_TT.JPG

Trúc Anh giao lưu của người dùng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Vifon.

Vifon được thành lập từ năm 1963 với tầm nhìn mang các món ăn truyền thống như phở bò, bánh đa cua, hủ tiếu đến với cuộc sống hiện đại. Với chặng đường 56 năm phát triển, Vifon đã vươn ra thị trường thế giới, chinh phục nhiều người tiêu dùng tại hơn 80 quốc gia, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Nhật, Hàn Quốc, châu Âu…..

Độc giả tham khảo thông tin về Vifon tại fanpage.

A.D

Tin khác