Thưởng thức sunday brunch trong không gian ấm cúng, sang trọng

Thứ Bảy, 28/12/2019 09:00
Nhà hàng C’est La Vie tọa lạc tại tầng 2 khách sạn Mai House Saigon vừa ra mắt tiệc sunday brunch, diễn ra vào mỗi trưa chủ nhật trong không gian ấm cúng và sang trọng.
Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 1 image001_1.jpg

Với thực khách Sài thành, sunday brunch, còn được gọi là “bữa sáng muộn”, dần trở thành sở thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Họ dành thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần thong thả, thư thái hơn để hưởng thụ một bữa ăn thật ngon hay trò chuyện cùng gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 2 image003.jpg

Tại nhà hàng C’est La Vie, việc kiến tạo một buổi sunday brunch gồm đầy đủ yếu tố quan trọng như chất lượng, phong cách dịch vụ và không gian ấm cúng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì thế từ khi ra mắt, tiệc sunday brunch tại đây được nhiều thực khách sành ăn đánh giá cao.

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 3 image005.jpg

Điểm nhấn của tiệc là những món ăn đặc biệt như sườn bò xông khói trên đá Himalaya dùng kèm bánh táo; tôm hùm Canada chế biến theo nhiều cách khác nhau; quầy ốc Việt Nam với các loại ốc hương, sò đỏ, vẹm… ăn kèm 9 loại sốt, quầy hải sản tươi ngon với sự lựa chọn đa dạng gồm sashimi cá hồi, cá bớp, cá ngừ nguyên con; các loại tôm càng, cua xào muối ớt Hong Kong, xào me…

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 4 image007.jpg

Người yêu thích ẩm thực phương Tây chắc chắn không thể bỏ qua quầy phô mai và thịt nguội hảo hạng, nổi bật với loại phô mai brie thơm mềm nhân nấm truffle hấp dẫn. Tất cả đều có thể dùng kèm với các loại bánh mì tự làm nóng hổi và giòn tan, giúp gia tăng vị giác và sự thích thú cho bữa tiệc ngày chủ nhật.

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 5 image009.jpg

Giữa bữa ăn, thực khách sẽ được mời những món đặc biệt của bếp trưởng Phi Công, được phục vụ tận bàn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức màn trình diễn cắt heo quay sữa bằng dĩa đầy ấn tượng của đội ngũ đầu bếp tại đây.

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 6 image011.jpg

Ngoài những điểm nhấn được hầu hết thực khách yêu thích, sunday brunch của C’est La Vie tại Mai House Saigon còn có những góc ẩm thực Á-Âu đa dạng, cũng như quầy tráng miệng đẹp mắt, từ các món bánh ngọt ngào như Éclair, Religieuse, Mille Feuille, Mirror Glaze… đến các món chè Việt Nam được chế biến giảm lượng đường để tốt cho sức khỏe.

Thuong thuc sunday brunch trong khong gian am cung, sang trong hinh anh 7 image013.jpg

Ghé nhà hàng C’est La Vie của Mai House Saigon và dùng thử sunday brunch mới lạ với mức giá hợp lý từ 1,38 triệu đồng/người, bạn sẽ có những trải nghiệm cuối tuần mới lạ và trọn vẹn.

Mai House Saigon

Địa chỉ: 1 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP.HCM.

ĐT: 028.73039000; Website: www.maihouse.com/saigon.

A.D

Tin khác