Cụ thể, CBNV Nam A Bank sẽ được tặng gói bảo hiểm PVI và hưởng các quyền lợi đặc biệt như: Trợ cấp nằm viện 9.000.000đ/người/năm trong trường hợp CBNV có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và phải nằm viện điều trị nội trú tại bệnh viện theo chỉ định của bác sĩ, ngoài ra, mức bồi thường bảo hiểm tử vong từ dịch bệnh này là 100.000.000đ/người. Bảo hiểm PVI dành cho CBNV Nam A Bank được áp dụng 12 tháng kể từ ngày 12/03/2020 đến hết ngày 11/03/2021.
“Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống, kinh tế của toàn xã hội. Trước tình hình đó, Ngân hàng vẫn ổn định hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt dịch bệnh trên toàn hệ thống. Đội ngũ CBNV từ Hội sở đến chi nhánh, đơn vị tại khắp các tỉnh thành, kể cả tỉnh thành thuộc vùng dịch đã và đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để phục vụ và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng việc cung ứng các giải pháp tài chính tối ưu. Khi khách hàng cần, Nam A Bank luôn sẵn sàng”, ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ.
Nam A Bank luôn chú trọng đến việc nâng cao chính sách an sinh phúc lợi và thể hiện trách nhiệm chăm lo sức khỏe đối với CBNV |
Tại Nam A Bank, bên cạnh công tác kinh doanh, Ngân hàng luôn chú trọng đến việc nâng cao an sinh phúc lợi và thể hiện trách nhiệm chăm lo sức khỏe đối với CBNV đang công tác trên toàn hệ thống thông qua các chế độ bảo hiểm theo quy định và mở rộng cho từng đối tượng. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, với món quà tinh thần này, Nam A Bank mong muốn các CBNV an tâm công tác, tiếp tục gắn bó để đồng hành, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cũng như chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 đang hoành hành.
Nam A Bank tích cực triển khai các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 trên toàn hệ thống |
Trước đó, cùng với các cơ quan nhà nước, Nam A Bank cũng chủ động triển khai các biện pháp chung tay kiểm soát virus corona như: trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu. Đồng thời, Ngân hàng còn khuyến khích khách hàng giao dịch với Robot OPBA khi đến ngân hàng hoặc sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus corona lây lan. Ngoài ra, Ngân hàng cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ đại dịch này.