Casa Marina Premium - dự án biệt thự đồi hướng biển đầu tiên tại Quy Nhơn

Thứ Ba, 20/07/2021 12:48
Lần đầu tiên, tại thành phố biển Quy Nhơn xuất hiện một quần thể biệt thự đồi hướng biển cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang tên Casa Marina Premium. Được phát triển bởi BCG Land, thành viên thuộc Tập đoàn Bamboo Capital, dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng vinh hoa của tỉnh Bình Định trong tương lai.
Mỗi căn biệt thự tại Casa Marina Premium hoà mình cùng thiên nhiên, mây trời trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp quy tụ giới tinh hoa

Trên thế giới, xu hướng sở hữu biệt thự hướng biển của giới siêu giàu đã có từ lâu và rất phát triển ở các thành phố biển nổi tiếng như Beverly Hills, Hollywood Hills. Tại Phuket, những khu biệt thự trên đồi tuyệt đẹp như Casa dela Flora, Maikhao… cũng đã thu hút giới đầu tư và trở thành khu nghỉ dưỡng tuyệt vời của Thái Lan. Tại Việt Nam, giới thượng lưu bắt đầu quan tâm và sở hữu biệt thự đồi hướng biển trong những năm gần đây. 

Casa Marina Premium ra đời vừa để đón đầu xu thế vừa góp phần khai mở trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng biệt thự đồi hướng biển. Dự án toạ lạc ở vị trí vàng đắc địa, ngay trên đại lộ 5 sao và nằm cạnh Bãi Xép, nơi được mệnh danh là một trong 16 hòn ngọc bí ẩn của châu Á. Casa Marina Premium được ví như một tuyệt tác biệt thự nghỉ dưỡng với những căn biệt thự được thiết kế độc đáo có thế lưng tựa sơn, mặt hướng hải. Mỗi biệt thự đều sở hữu tầm nhìn triệu đô, với không gian khoáng đạt ôm trọn vẹn Vịnh Quy Nhơn thanh bình. 

BCG Land cho biết đây là một sản phẩm độc bản ra đời với niềm khát khao khai mở giá trị cho dòng sản phẩm biệt thự đồi view biển khan hiếm, nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai lên một tầm cao mới. Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao này có 160 căn biệt thự trên địa hình đồi dốc đan xen nhau. Trong đó có 16 căn biệt thự VIP có diện tích trung bình 650 m2, được xây dựng hai tầng, với 4 phòng ngủ. Có 80 căn biệt biệt thự đơn lập và 64 căn biệt thự song lập diện tích từ 96m2-197m2. 

Toạ sơn hướng biển, phong thuỷ mang lại tài lộc cho gia chủ, biệt thự Casa Marina Pemium thu hút sự quan tâm của giới đầu tư

Dự án có quy mô rộng 12 ha nhưng chủ đầu tư BCG Land chỉ khai thác 21,85% mật độ xây dựng cho công trình biệt thự, còn lại chú trọng bảo tồn, tôn tạo cảnh quan tự nhiên. Không gian xanh mát bao trùm toàn khu nghỉ dưỡng. Nhìn từ trên cao Casa Marina Premium như một chiếc vương miện toạ lạc nơi đỉnh cao nhất và vươn tầm nhìn bao quát toàn bộ cảnh đẹp của Quy Nhơn. 

Các biệt thự được xây dựng trên những sườn đồi xung quanh là cảnh rừng xanh mướt, mở cửa nhìn ra xa là view biển tuyệt đẹp. Trải nghiệm tại Casa Marina Premium luôn mang đến sự bình yên với những cung bậc cảm xúc khác nhau trong mọi khoảnh khắc từ ngày đến đêm, đó là sự thanh bình, an nhiên và khoáng đạt. 

Như bản giao hưởng mang thanh âm sống động của phong cách hiện đại cùng nốt thăng hoa từ tinh thần tự do phóng khoáng và nét hài hoà của cảnh sắc thiên nhiên – Casa Marina Premium sẽ mang đến cho Quý chủ nhân tương lai một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, riêng tư, và đầy cảm hứng với những trải nghiệm tinh tế không thuộc về số đông. 

Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao và biệt thự đồi hướng biển đầu tiên tại Quy Nhơn. Sự ra đời của Casa Marina Premium được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng vinh hoa của Quy Nhơn, quy tụ giới tinh hoa, thượng lưu đổ bộ về đây

Được biết dự án được vận hành bởi Radisson Hotel Group theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. 

Toàn cảnh Casa Marina Premium - quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế sắp ra mắt tại TP Quy Nhơn, Bình Định

Ngôi nhà thứ hai và tiềm năng sinh lời 

Casa Marina Premium được lấy cảm tác từ bề dày di sản văn hoá cùng địa hình độc đáo của địa phương. Bình Định, một vùng đất võ trời văn, nơi lưu giữ giá trị văn hoá, nơi khai sinh ra các danh nhân kiệt xuất. Nơi đây cũng là điểm đến nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế với địa hình đa dạng về cảnh quan đồi núi, cao nguyên và biển đảo hoang sơ. Sở hữu mạch nguồn vượng khí, Bình Định sẽ sớm phát triển phồn vinh, thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu. 

Biệt thự đồi hướng biển được giới siêu giàu đặc biệt quan tâm bởi không chỉ bởi các ngôi nhà có vị trí đắc địa với thiết kế độc, với tầm nhìn có một không khai từ trên cao quan sát cảnh biển mà còn bởi nguồn cung khan hiếm và phong thuỷ tốt. Tựa sơn hướng biển mỗi căn biệt thự có thế vững chắc, view biển rộng lớn phóng khoáng tạo công việc hanh thông, tài lộc thăng tiến. Hơn thế nữa, sở hữu Casa Marina Premium hứa hẹn đem lại cơ hội nghỉ dưỡng sang trọng và tiềm năng sinh lời vô hạn. 

Cùng với sự xuất hiện của Casa Marina Premium, vị thế của Quy Nhơn sẽ được nâng lên một tầm cao mới thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Dự báo, ngay khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát trở lại, Quy Nhơn sẽ là điểm đến hàng đầu để du khách lựa chọn. Thành phố du lịch này hầu như không chịu ảnh hưởng từ đại dịch khiến cho Quy Nhơn trở nên bất bại trên trường đua ngành dịch vụ du lịch trong nước thúc đẩy sự sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tiếp thêm đà tăng trưởng hậu Covid.

Kim Trang

Kim Trang

Tin khác