Bà Nguyễn Thị Trang – nhà sáng lập thương hiệu Doctor nature |
Làng sóng Covid lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam, đã làm cho các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định, giống như bao ngành nghề khác ngành làm đẹp và Spa cũng không ngoại lệ. Các doanh nghiệp kinh doanh phải tìm cho mình một lối đi mới, áp dụng công nghệ số, chuyển đổi mô hình từ kinh doanh offline sang online để giữ chân được khách hàng.
Để duy trì cả chuỗi Spa vận hành hoạt động trong thời điểm khó khăn như hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thị Trang đã phải nỗ lực rất nhiều, cô đã chuyển đổi mô hình đào tạo học viên online và chăm sóc hệ thống kinh doanh mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên, nhờ những lời động viên từ gia đình, đồng nghiệp và khách hàng, Trang như được tiếp thêm “lửa”, vẫn tiếp tục theo đuổi cái “nghề” mà mình mơ ước.
Tình hình dịch bệnh còn phức tạp, Trang không đào tạo học viên trực tiếp mà thay vào đó là hình thức dạy online. Đến với lớp học, học viên sẽ được đào tạo kỹ năng, kiến thức kinh doanh về ngành hàng mỹ phẩm và nghệ thuật bán hàng cho học viên.
Cô hạnh phúc khi nhìn thấy niềm vui của khách hàng vì nhan sắc trẻ đẹp, tươi tắn hơn mỗi ngày và hân hoan khi thấy những gia đình tuyến dưới trong hệ thống của mình vui mừng vì kinh tế của họ vững chắc hơn nhờ sản phẩm của mình. Tất cả như “liều thuốc tăng lực” giúp cô gạt phăng mệt mỏi, ngày ngày cống hiến hết mình.
Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp được một thời gian dài, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong hành trình mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, Trang chia sẻ: “Quan điểm công việc của tôi là phải đặt cái tâm lên trên và phải có tầm nhìn nắm bắt nhanh xu thế làm đẹp của chị em để có những sản phẩm phù hợp.”
Cô luôn tâm đắc với câu châm ngôn: “Khi bạn có trái tim nóng đầy nhiệt huyết, hãy theo đuổi đam mê và kiên trì với nó. Thành công sớm hay muộn cũng sẽ gõ cửa”.