4 nhà hàng đồ Âu view toàn cảnh TP.HCM

Thứ Ba, 25/08/2020 20:04
4 nhà hàng dưới đây nổi tiếng phục vụ các món Âu chất lượng, không gian sang chảnh và tầm nhìn TP.HCM trên cao tuyệt đẹp.

Với chi phí từ 2 triệu đồng/người trở lên, bạn sẽ có một bữa tiệc đáng nhớ cùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại một trong 4 nhà hàng Âu hút khách ở TP.HCM dưới đây.

Chill Dining

Tọa lạc trên tầng 27 của một tòa nhà ở trung tâm quận 1, Chill Dining sở hữu không gian lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố lên đèn lung linh, rực rỡ. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, cung cấp nhiều góc sống ảo sang chảnh cho bạn.

Tới đây, bạn nên nếm thử beefsteak, ly rượu vang hảo hạng và trứng cá muối đắt đỏ. Đây là các món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món hải sản được chế biến theo kiểu Âu. Bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi đẹp và được phục vụ nhanh chóng.

Shri

Shri thu hút thực khách bởi vị trí đắc địa với tầm nhìn bao quát quận 3 sầm uất từ tầng thượng của tòa nhà Centec Tower. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức món ăn ở không gian ngoài trời hoặc trong nhà ở nhiều khu vực khác nhau như nhà kính 360 độ, quầy rượu...

Nhà hàng là điểm đến thích hợp cho những ai đang tìm kiếm buổi hẹn hò lãng mạn. Để có trải nghiệm ẩm thực thêm trọn vẹn, bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi đẹp. Shri chuyên phục vụ các món Âu đặc trưng, được làm từ những thực phẩm hảo hạng nhất như gan ngỗng, tôm hùm, cá hồi, thịt cừu, cá bơn...

EON51

Tọa lạc trên ba tầng 50, 51, 52 của một trong những tòa nhà nổi tiếng được xem là biểu tượng của TP.HCM, EON51 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người để họp mặt, hẹn hò. Nhà hàng được chia làm 3 khu vực riêng biệt với không gian khác nhau.

Khu bếp mở có sức chứa 30-40 chỗ ngồi. Khu VIP có sức chứa 50-60 chỗ ngồi. Khu vực couple cafe có sức chứa 40 chỗ ngồi. Địa điểm ăn uống này nổi bật với khu bếp được thiết kế không gian mở. Bạn có thể nếm thử đồ ăn, vừa quan sát các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến trực tiếp.

Level 23 Signature

Nếu muốn chiêm ngưỡng phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp từ trên cao, bạn có thể chọn Level 23 Signature để dùng bữa tiệc lãng mạn cùng bạn bè, gia đình hay người thương. Nhà hàng nằm trên tầng 23 của một khách sạn 5 sao ở trung tâm quận 1.

Một số món được làm từ các nguyên liệu xa xỉ nổi tiếng thế giới như nấm truffle, trứng cá muối Caviar, phô mai Parmesan... Ngoài các món ăn đẳng cấp, nhà hàng thu hút thực khách bởi không gian ấm cúng, sang trọng, cách phục vụ chuyên nghiệp.

Theo Zing

Tin khác