Vissan đạt danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022

Thứ Hai, 17/10/2022 17:00
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2022, và ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc công ty cũng vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nhân TP.Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2022”.
Ông Nguyễn Phúc Khoa - Chủ tịch HĐQT Công ty VISSAN lên nhận danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2022

Ngày 13/10/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XVIII (2004-2022) và Tôn vinh Doanh nghiệp & Doanh nhân tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh năm 2022 với sự tham dự của hơn 100 đại biểu là các đại diện lãnh đạo trung ương, lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh; các Sở, Ban ngành Thành phố, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Đây là danh hiệu do Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh ký quyết định công nhận, được tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh, khen thưởng các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế và nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng… góp phần phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện nay.

Tại lễ trao giải, Công ty VISSAN đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2022 cùng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh được trao tặng cho Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty VISSAN. Với danh hiệu cao quý này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước. Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực. Đây chính là lý do giúp VISSAN đạt được danh hiệu uy tín và danh giá này trong nhiều năm liên tiếp.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau