Tọa độ nghỉ dưỡng cực chất sát vách Sài Gòn

Thứ Ba, 17/12/2019 22:45
Đã bao giờ bạn ao ước được ngắm khung cảnh trời Tây thơ mộng, đắm mình vào không khí lạnh buốt, thưởng thức những món ăn châu Âu tuyệt mĩ và có những giây phút thư giãn bất tận dù chỉ có vài ngày nghỉ phép ít ỏi? Để mình kể cho bạn nghe về một Tea Resort gói gọn những điều ấy giữa lòng thành phố Bảo Lộc thơ mộng.

Gần Sài Gòn hơn Đà Lạt, mới lạ hơn Đà Lạt đó chính là... thành phố Bảo Lộc. Ở nơi đây, con người bình dị hơn, thiên nhiên tươi mát hơn và là nơi dừng chân mới lạ để nghỉ dưỡng. Tea Resort đang trở thành biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Lâm Đồng với không gian mở gần gũi với thiên nhiên kết hợp các liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt như: Tắm bùn khoáng nóng, ngâm dược liệu, spa chuyên sâu. Đến với Tea Resort, bạn sẽ được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần, tìm lại sự cân bằng và nạp năng lượng cho chặng đường phía trước.

Tea Resort là sự giao hòa trọn vẹn giữa thiên nhiên và con người, giữa hoang sơ hùng vĩ và thơ mộng trữ tình, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ được sự giao hòa gần gũi với thiên nhiên. Đó là lý do Tea Resort đủ bình yên để cho bạn cảm giác thư thái an nhiên nhưng vẫn không hề nhàm chán.

Không chỉ là không khí mát mẻ trong lành, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, du khách tìm đến với Tea Resort còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, là liệu pháp thư giãn tuyệt vời nhất để đánh thức các giác quan của bạn

Đến Tea Resort nhất định phải trải nghiệm dịch vụ tắm bùn. Bùn tắm tại Tea Resort luôn đảm bảo giữ nguyên được các khoáng chất, vi lượng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giải độc tố, giúp thư giãn thần kinh, lưu thông mạch máu, đem lại một làn da tươi sáng, khỏe khoắn.

Đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ thì không thể bỏ qua các liệu pháp spa chuyên sâu cao cấp tại Tea Resort. Các liệu pháp ở đây được nghiên cứu và đầu tư công phu cả về tay nghề lẫn dược liệu, chắc chắn sẽmang lại sự thư giãn và tái tạo năng lượng hoàn hảo cho du khách.

Sau khi thư giãn cơ thể dưới làn bùn sánh mịn, thả mình trong spa đẳng cấp, chắc chắn phải ngồi xuống thưởng thức một tách trà nóng. Có ai đó từng nói, đi đến Bảo Lộc mà không nhấp môi một tách trà nóng khác nào đến Ý mà chưa uống cạn một ly Capuchino. Bảo Lộc nói riêng và Lâm Đồng nói chung là cái nôi của tơ tằm và trà xanh, ghé Bảo Lộc nhớ thưởng thức tách trà để lặng nhìn cuộc sống.

Với một vài ngày nghỉ ngắn, muốn có những giây phút dành riêng cho mình hay đi tìm nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống hãy nhớ đến Tea Resort nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra những câu trả lời cho riêng mình, tìm thấy niềm vui bên bạn bè và người thân. Đúng như triết mà Tea Resort hướng tới KHÔNG THỂ THIẾU NHAU: Không thể thiếu nhau để cuộc sống trọn vẹn ý nghĩa.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau