Thưởng thức mực nướng tại Sushi Hokkaido Sachi

Thứ Hai, 01/06/2020 14:00
TP HCM - Món mực nướng tại bàn ở Sushi Hokkaido Sachi Estella Place có thịt dai, dày và ngọt, chấm cùng muối Yuzu chua thanh hay muối Himalaya đậm đà tròn vị.
polyad

Sushi Hokkaido Sachi vừa khai trương chi nhánh thứ 9 ở lầu 2 Estella Place, quận 2, TP HCM. Địa chỉ này thu hút tín đồ ẩm thực nhờ thực đơn đa dạng món ngon chuẩn vị Nhật Bản cùng nhiều ưu đãi dịp khai trương. Đặc biệt, mùa hè năm nay, phiên bản mực nguyên con nướng tại bàn sẽ mang đến lựa chọn mới cho tín đồ món nướng kiểu Nhật khi đến nhà hàng này.

polyad

Mực không chỉ tươi mà còn đang bơi tại bể nuôi của nhà hàng. Thực khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng quy trình chế biến mực sống ngay tại khu bếp mở. Trong đó,  món nực nướng  tại bàn cho thịt dai, dày và ngọt, chấm cùng muối Yuzu chua thanh hay muối Himalaya đậm đà tròn vị, được nhiều thực khách ưa chuộng.

Dưới đôi tay của đầu bếp Nhật Bản trên 20 năm kinh nghiệm, từ quá trình chế biến đến khi phục vụ món mực này được thực hiện nhanh và chuẩn xác, giúp mang hương vị tươi ngon thuần khiết, độ tươi sống cho thực khách cảm nhận rõ ngay từ miếng mực đầu tiên chạm vào đầu lưỡi. Ngoài món mực nướng tại bàn, sashimi mực cũng là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích và là món bán chạy nhất tại Sushi Hokkaido Sachi.

Chi nhánh thứ 9 của Sushi Hokkaido Sachi vừa khai trương tại lầu 2 Estella Place, quận 2 vẫn giữ lối kiến trúc Zen đặc trưng của Nhật Bản trong từng thiết kế, nhưng có bổ sung thêm phần không gian mở, hướng ra ngoài lãng mạn và vẫn giữ được sự ấm cúng, tối giản nhưng tinh tế.

Tại đây, thưởng thức một món ăn ngon không chỉ đến từ hương vị mà còn là nghệ thuật bày trí sắp xếp, tinh tế từng chi tiết trong không gian đậm chất Zen - một triết lý tối giản đã được nâng tầm thành phong cách nghệ thuật và trở thành chuẩn mực đỉnh cao của kiến trúc cổ điển đến hiện đại.

Một trong những trải nghiệm dịch vụ luôn được thực khách ưu tiên chọn lựa khi đến nhà hàng này là khu vực phòng riêng được bày trí theo phong cách và kiến trúc Nhật Bản. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát, toát lên vẻ đẹp dịu dàng của kiến trúc phương Đông nhưng vẫn mang tính hiện đại, duy mỹ trong từng đường nét trang trí. 

polyad

Đại diện nhà hàng cho biết, không gian cộng hưởng với ẩm thực Nhật Bản, hiện thân của sự cầu toàn, tỉ mỉ, tôn trọng văn hóa và đề cao thiên nhiên. Cùng với đó là tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người thưởng thức như đúng văn hóa Omotenashi - nét đặc biệt trong cung cách chăm sóc khách hàng và phục vụ bằng cả trái tim.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau