Thưởng thức món đùi ếch rán Horu tại Gigamall Thủ Đức

Thứ Hai, 24/06/2019 19:00
Thương hiệu Horu vừa khai trương cửa hàng thức ăn nhanh với sản phẩm đùi ếch rán tại Gigamall Thủ Đức, TP HCM cuối tuần qua.

Thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam

Theo đại diện thương hiệu Horu, lối sống nhanh cùng xu hướng tiêu dùng thay đổi của giới trẻ đang trở thành động lực thúc đẩy thị trường thức ăn nhanh phát triển. Tuy nhiên, do sự xuất hiện ngày càng nhiều chuỗi nhà hàng Nhật, Hàn... với những xu hướng ẩm thực mới khiến cho việc kinh doanh thức ăn nhanh tại Việt Nam gặp một số khó khăn.

Thưởng thức món đùi ếch rán Horu tại Giga Mall Thủ Đức

Cửa hàng thức ăn nhanh của Horu tại Gigamall Thủ Đức, TP HCM.

Đại diện Horu cho biết thêm, hiện sản phẩm của các chuỗi Fastfood chưa thật sự phù hợp với thói quen ẩm thực của người Việt. Đồng thời thị trường cũng dần bị bão hòa bởi sự đơn điệu của một số sản phẩm đã khá quen thuộc từ những tên tuổi không mới trên thị trường. Do đó, để giải bài toán thị trường thức ăn nhanh cần có thương hiệu mới với sản phẩm khác biệt, nhưng vẫn phù hợp với văn hóa ẩm thực và nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng Việt Nam.

Món đùi ếch rán thương hiệu Horu là một trong những món ăn mới lạ vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Món đùi ếch rán thương hiệu Horu là một trong những món ăn mới lạ vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Horu làm mới thị trường thức ăn nhanh việt bằng món đùi ếch rán

Với slogan "A new delicious taste", đùi ếch rán Horu mang sứ mệnh làm mới thị trường thức ăn nhanh Việt bằng việc tạo ra sự khác biệt từ chính sản phẩm, cho đến trải nghiệm dịch vụ ẩm thực độc đáo. Không theo lối mòn của thị trường thức ăn nhanh, Horu chọn cho mình lối đi riêng, độc đáo, đặt chất lượng lên hàng đầu, cùng với nguyên liệu tươi sạch, quy trình chế biến chuẩn.

Đùi ếch rán Horu được làm từ nguyên liệu tươi sạch, quy trình chế biến chuẩn.

Đùi ếch rán Horu được làm từ nguyên liệu tươi sạch, quy trình chế biến chuẩn.

Cụ thể, tất cả các sản phẩm của Horu đều sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng và chất lượng. Ngoài ra, Horu chọn một công thức độc quyền, pha trộn từ các loại thảo mộc và gia vị khác nhau mang đến khách hàng những chiếc đùi ếch rán không chỉ ngon, lạ mà còn đầy đủ dinh dưỡng.

"Giới trẻ luôn mong muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ, khác lạ. Do đó, từ những chiếc đùi ếch rán, Horu đã mang lại cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo", đại diện thương hiệu khẳng định.

Với sự khác biệt của mình, Horu kỳ vọng sẽ khuấy động thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam và thế giới trong thời gian tới.

Liện hệ: Horu Thủ Đức
Địa chỉ: Khu B1-07, tầng B1, TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM. Website: http://horu.vn/. Fanpage:https://www.facebook.com/HORUVN/

(Nguồn: Horu)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau