Thiên đường mua sắm Hàn Quốc dịp cuối năm có gì chờ đón du khách?

Thứ Tư, 23/10/2019 00:00
Những tháng cuối năm là thời điểm Hàn Quốc bước vào đợt khuyến mại lớn nhất trong năm. Mỗi con phố khi ấy trở thành thiên đường mua sắm của nhiều người từ các nước xung quanh.

Không chỉ thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên và các công trình kiến trúc ấn tượng, Hàn Quốc còn là thiên đường với các tín đồ mua sắm bởi hàng hóa chất lượng cao và nhiều đợt khuyến mại. Trong đó, những tháng cuối năm được xem là thời điểm vàng của đợt giảm giá mạnh ở hầu khắp cửa hàng, trung tâm thương mại.

Hai loại hàng hóa nên mua ở Hàn Quốc là quần áo và mỹ phẩm vì chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc dễ dàng chinh phục du khách Việt bởi gu thẩm mỹ tương đồng.

Trong dịp Black Friday, Giáng sinh hay năm mới, từ các khu chợ bình dân như Dongdaemun, Mandaemun; khu mua sắm ngầm Jonggak, Jamsil, Seoul Express Bus, Kangnam; đến các trung tâm thương mại cao cấp như Lotte Mall, Doota Duty Free hay Donghwa Duty Free đều đồng loạt giảm giá.

Thien duong mua sam Han Quoc dip cuoi nam co gi cho don du khach? hinh anh 1
Seoul là thiên đường mua sắm với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn dịp cuối năm.

Nhắc đến mỹ phẩm, các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua "thánh địa" mỹ phẩm Myeongdong. Du khách có thể tìm thấy mọi thương hiệu mỹ phẩm và dòng sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, với mức giá ưu đãi quanh năm. Tuy nhiên, mức giảm giá hấp dẫn nhất và áp dụng với những sản phẩm mới nhất thường xuất hiện trong các dịp nghỉ lễ quan trọng của người Hàn như Giáng sinh hay năm mới.

Nắm bắt được thị hiếu mua sắm của du khách Việt, từ ngày 17/10, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay Đà Nẵng - Incheon bằng dòng máy bay Airbus A321neo hiện đại, tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày. Vé đã được mở bán trên website của hãng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người đang ấp ủ kế hoạch du dí Hàn Quốc dịp cuối năm.

Ngay sau đó, Bamboo Airways tiếp tục mở thêm đường bay thẳng Cam Ranh - Incheon từ 15/11 để tăng thêm lựa chọn chuyến bay cho hành khách có nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đường bay này cũng được hãng dự kiến khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách không chỉ được phục vụ các suất ăn nóng và tận hưởng những trải nghiệm bay chất lượng, mà còn được hưởng những tiêu chuẩn về hành lý hấp dẫn. Cụ thể, mỗi hành khách được xách tay 7-14 kg hành lý, kèm 20-30 kg hành lý ký gửi miễn cước tuỳ theo hạng vé.

Thien duong mua sam Han Quoc dip cuoi nam co gi cho don du khach? hinh anh 2
Bamboo Airways mở đường bay thường lệ đến Hàn Quốc từ ngày 17/10.

Những năm gần đây, Hàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực châu Á. Chính phủ Hàn Quốc đang triển khai nhiều chính sách khuyến khích, tạo điều kiện cấp thị thực cho công dân Việt Nam. Điển hình như chính sách nới lỏng visa cho các công dân có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng được ban hành cuối năm 2018.

Mới đây, Bộ Tư pháp Hàn Quốc ra quyết định tạm thời miễn trừ lệ phí thẩm duyệt đối với visa ngắn hạn cho công dân của các quốc gia thuộc ASEAN, trong đó có Việt Nam. Việc miễn trừ này được áp dụng đến hết năm nay, trở thành điều kiện thuận lợi cho các du khách Việt Nam lựa chọn bay Hàn Quốc.

Bên cạnh đường bay thường lệ, trong tháng 10, Bamboo Airways song song triển khai 2 đường bay Hà Nội - Jeju và Đà Nẵng - Jeju theo hình thức chuyến bay thuê chuyến (charter flight).

Hiện tại, Bamboo Airways khai thác 28 đường bay nội địa và quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc (gồm Macao và Đài Loan). Dự kiến trong năm nay, hãng mở rộng mạng lưới đường bay lên 37-40 đường, trong đó gồm các đường bay đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Đông Nam Á.

Đội bay của Bamboo Airways dự kiến đạt 30 máy bay đến cuối năm nay, gồm các dòng tàu bay hiện đại Airbus A321neo, A320neo và Boeing 787-9 Dreamliner, phục vụ đa dạng đường bay nội địa và quốc tế.

(Nguồn: Bamboo Airways)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau