Hotel Royal Hội An - MGallery có Tổng giám đốc mới

Thứ Bảy, 19/10/2019 00:00
Ông Michiel Lugt vừa chính thức đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Khách sạn boutique 5 sao quốc tế Hotel Royal Hội An - MGallery .
.
Ông Michiel Lugt

Khách sạn boutique 5 sao quốc tế Hotel Royal Hội An - MGallery vừa chính thức công bố việc chào đón tân Tổng giám đốc, ông Michiel Lugt. 

“Khách sạn Royal Hội An - MGallery là một trong những khách sạn thú vị nhất mà tôi được trải nghiệm”, ông Michiel Lugt nói và cho biết thêm, từng chi tiết thiết kế trong khách sạn đều truyền tải trọn vẹn câu chuyện tình đậm chất sử thi giữa chàng thương nhân Nhật Bản và nàng công chúa Việt Nam.

“Tôi rất mong muốn đưa khách sạn trở thành một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam và trong khu vực. Phương châm của chúng tôi là tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ và mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng biệt và độc đáo”, ông Michiel Lugt nói.

Là gương mặt kỳ cựu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng, ông Lugt đã từng đảm nhiệm Giám đốc Khu nghỉ dưỡng tại Fairmont Maldives Sirru Fen Fushi, cũng như các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu là Kanuhura Maldives và The Slate ở Phuket, Thái Lan. 

.
Hotel Royal Hội An - MGallery

Khai trương vào năm 2014, Khách sạn boutique quốc tế Hotel Royal Hội An - MGallery gồm 187 phòng này đã được vinh danh là Khách sạn sang trọng mang dấu ấn lịch sử tốt nhất tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2016 và 2017), Khách sạn lãng mạn sang trọng tốt nhất ở Đông Nam Á năm 2018 bởi World Luxury Hotel Awards, Top 25 Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam và Top 25 Khách sạn sang trọng hàng đầu tại Việt Nam bởi TripAdvisor Travelers’ Choice Award năm 2016 và 2017…

Mới đây, Royal Hội An - MGallery tiếp tục bổ sung thêm bộ sưu tập thành tích giải thưởng của mình với danh hiệu “Khách sạn sang trọng nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ trăng mật”. Giải thưởng do World Luxury Hotel Awards trao tặng tại Phần Lan vào ngày 12/10/2019.

Hotel Royal Hội An - MGallery là khách sạn 5 sao quốc tế duy nhất nằm ở trung tâm Thành phố Hội An, ghi lại những dấu ấn tinh thần của thị trấn với nét đẹp yên bình, lối kiến trúc đặc trưng và sự ấm áp độc đáo của Di sản Thế giới UNESCO khiến khách sạn trở thành điểm đến hoàn hảo cho một hành trình đáng nhớ.

Nằm bên dòng sông Thu Bồn yên bình, khách sạn boutique 5 sao quốc tế Hotel Royal Hoi An - MGallery đưa du khách viễn du về chốn thương cảng vang bóng một thời và tận hưởng nhịp điệu cuộc sống vô ưu, không muộn phiền. 

Tại nơi này, vào năm 1691, thương nhân Sotaro đến từ Nhật Bản đã kết hôn cùng công chúa Ngọc Hoa (Wakaku), cuộc hôn nhân mang màu sắc quốc tế đầu tiên trong lịch sử.   

Mang trong mình câu chuyện tình đẹp giữa chàng thương nhân người Nhật và nàng công chúa Việt, Hotel Royal Hoi An - MGallery nổi bật giữa lòng Thành phố Hội An với phong cách trang nhã và sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam, Nhật Bản và chuẩn mực sang trọng Đông Dương. 

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian sang trọng tinh tế trong từng đường nét kiến trúc, thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông bên phố cổ trầm mặc, cảm nhận hơi thở Tân Nghệ thuật Art Nouveau thấm đẫm trong từng chi tiết hay tận hưởng những phút giây thư giãn với các phương pháp trị liệu đặc trưng từ Woosah Spa.

Theo baodautu

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau