Hoàng Thùy Linh biểu diễn tại sân chơi boxing Victory 8

Thứ Bảy, 19/10/2019 08:00
Ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc được giới trẻ yêu thích để khuấy động sàn đấu boxing Victory 8 mùa 3, vào ngày 19/10, tại Hà Nội.

Hoàng Thùy Linh cho biết đây là lần đầu tiên tham gia biểu diễn tại sàn đấu boxing, vì vậy, cô khá hồi hộp. Tuy nhiên, ca sĩ 8x hy vọng những tiết mục sôi động của mình sẽ là món quà cổ vũ tinh thần cho các vận động viên trong mùa giải "Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm" tại Hà Nội. Ngoài tiết mục của Hoàng Thùy Linh, khán giả tham gia buổi thi đấu còn được thưởng thức những màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ khác.

Hoàng Thùy Linh sẽ góp mặt tại sân chơi boxing

Hoàng Thùy Linh sẽ góp mặt tại sân chơi boxing

Victory 8 "Huyền thoại Hoàn Kiếm" lần này sẽ là mùa giải Victory 8 đầu tiên được tổ chức ngoài trời, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các fan boxing.

Trận đấu tâm điểm của sự kiện này là trận tranh đai WBA Đông Á (World Boxing Association - Hiệp hội quyền anh thế giới) giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee. Nam vương Boxing Việt Nam Trương Đình Hoàng, năm nay 29 tuổi, 11 năm liền vô địch quốc gia và là người sở hữu huy chương Vàng tại sự kiện SEA Games 28. Tại sự kiện giao lưu boxing giữa Việt Nam và Hàn Quốc được tổ chức bởi liên đoàn quyền Anh và WBC diễn ra vào tháng 7 vừa qua, Trương Đình Hoàng khiến đối thủ phải xin hàng trong hai hiệp. Mùa giải Victory 8 lần này còn có sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Red Bull với vai trò nhà tài trợ.

Những vận động viên tham gia giải boxing Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm tại Hà Nội.

Những vận động viên tham gia giải boxing "Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm" tại Hà Nội.

Red Bull là một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam có xuất xứ từ Thái Lan. Với mục tiêu "Húc tung thách thức, chinh phục ước mơ", Red Bull muốn gửi đến bạn trẻ thông điệp: "Chỉ cần bạn dám ước mơ và quyết không từ bỏ, Red Bull sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ấy".

Nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng những sân chơi đẳng cấp dành cho giới trẻ để giúp họ tiến gần hơn với ước mơ của mình. Từ tinh thần ấy, Red Bull đồng hành cùng Victory 8 và VSP Boxing tạo cơ hội cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê boxing vươn dần tới đấu trường thế giới và chinh phục ước mơ của họ.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

(Nguồn: Red Bull)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau