Saigontourist Group đồng hành cùng sự kiện lớn ở TP HCM

Thứ Năm, 08/12/2022 08:00
Khách sạn Rex Sài Gòn và Kim Đô cung cấp gói dịch vụ lưu trú 390 phòng cho các đoàn khách quốc tế tham gia sự kiện đối thoại hữu nghị TP HCM.

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) là đơn vị đồng hành cùng sự kiện đối thoại hữu nghị TP HCM 2022 với vai trò tài trợ lưu trú, tiệc, hội nghị, các chương trình tham quan dành cho quan khách đến từ 24 địa phương quốc tế, có quan hệ hữu nghị hợp tác với TP HCM.

Ông Võ Anh Tài - Phó tổng giám đốc Saigontourist Group cùng lãnh đạo các công ty thành viên nhận  hoa từ Ban tổ chức sự kiện. Ảnh: Saigontourist Group

Ông Võ Anh Tài (thứ 3 bên phải) - Phó tổng giám đốc Saigontourist Group - cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên nhận hoa từ Ban tổ chức sự kiện.

Tham gia tài trợ, các khách sạn thành viên thuộc Saigontourist Group gồm Rex Sài Gòn và Kim Đô đã cung cấp gói dịch vụ lưu trú với 390 phòng dành cho các đoàn khách quốc tế trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Cụ thể, nằm trong kế hoạch phục vụ hậu cần cho chuỗi chương trình sự kiện, khách sạn Rex Sài Gòn phục vụ tiệc chào đón 119 đại biểu quốc tế vào đêm 2/12 và tiệc buffet trưa 3/12. Khách sạn Majestic Sài Gòn phục vụ tea break dành cho 200 khách quốc tế vào buổi sáng và tiệc chiêu đãi đêm gala vào tối 3/12, tại Hội trường Dinh Thống Nhất.

Khách sạn Rex Sài Gòn và Kim Đô còn phục vụ những bữa ăn buffet dành cho nhiều đoàn khách quốc tế tham gia các chương trình hoạt động của sự kiện. 

Các đại biểu đến từ nhiều nước tham gia tour Cần Giờ hôm 4/12. Ảnh: Saigontourist Group

Các đại biểu đến từ nhiều nước tham gia tour Cần Giờ hôm 4/12.

Saigontourist Group còn hỗ trợ phòng họp tiếp song phương tại khách sạn Rex Sài Gòn xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện, để phục vụ các cuộc tiếp bên lề của lãnh đạo thành phố với những đoàn quốc tế.

Về dịch vụ lữ hành, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Saigontourist Travel), thuộc Saigontourist Group, đã tổ chức 2 chương trình tham quan vào ngày 4/12 dành cho các đoàn đại biểu quốc tế, với tour Cần Giờ (cả ngày) và tour địa đạo Củ Chi (nửa ngày).

Lữ hành Saigontourist còn hỗ trợ 2 hướng dẫn viên tiếng Anh, hướng dẫn thông tin cho đoàn trong khuôn khổ chương trình tham quan thành phố bằng xe buýt 2 tầng, vào chiều tối ngày 3/12.

Tham gia tour địa đạo Củ Chi, các đại biểu  được hướng dẫn viên đưa đi tham quan, thuyết minh chi tiết về những di tích, điểm tái hiện lịch sử. Ảnh: Saigontourist Group

Tham gia tour địa đạo Củ Chi, các đại biểu được hướng dẫn viên đưa đi tham quan, thuyết minh chi tiết về những di tích, điểm tái hiện lịch sử.

Theo đại diện Saigontourist Group, với chủ đề "Thích ứng để phục hồi và kiến tạo phát triển", đây là sự kiện quy mô lớn được Ủy ban Nhân dân TP HCM tổ chức trong năm đầu tiên phục hồi sau Covid-19. Sự kiện nhằm thúc đẩy quan hệ giữa TP HCM với các thành phố trên thế giới, đặc biệt là những địa phương trọng điểm thuộc đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam như Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Lào, Campuchia, Australia, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, Belarus, Philippines... Đây còn là dịp để thành phố quảng bá về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Với uy tín thương hiệu qua 47 năm hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã được tín nhiệm tổ chức nhiều sự kiện cấp cao của TP HCM và Việt Nam trong lĩnh vực văn hóa, ẩm thực, du lịch, y tế, giáo dục, quan hệ quốc tế. Gần đây, đơn vị đã đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Hungary đồng tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội Ẩm thực Hungary - Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Hungary năm 2022 tại TP HCM, diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 11/12.

NT

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau