Premier Village Danang Resort được vinh danh tại 'World Luxury Hotel Awards'

Thứ Tư, 16/10/2019 15:00
Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng 'Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất Đông Nam Á cho gia đình' trong lễ trao giải đêm 12/10, tại Rovaniemi, Phần Lan.
Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 1

Chia sẻ về chiến thắng của Primier Village Danang Resort, ông Michael Hunter Smith - Giám đốc Marketing của World Luxury Hotel Awards, cho biết: "Thế giới có rất nhiều khu nghỉ dưỡng biển nhưng Premier Village Danang Resort là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ bên gia đình. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà còn đem đến những tiện ích đẳng cấp mà bạn cần với sự phục vụ tinh tế và chu đáo. Ở đó, con trẻ sẽ được chơi vui vẻ, phấn khích và được chăm sóc. Nâng niu và phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất là điều mà một khu nghỉ sẽ hấp dẫn các gia đình. Đó là lý do Premier Village Danang Resort được vinh danh".

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards

Trải rộng trên diện tích 15 ha, Premier Village Danang Resort gồm 111 biệt thự ven biển đẳng cấp hiện đại với đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà. Khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển tới các khu di tích lịch sử, văn hóa và các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Viện Bảo tàng văn hóa Chăm, bán đảo Sơn Trà, công viên Sun World Danang Wonders, phố cổ Hội An, quần thể du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills...

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 2

Đến với Premier Village Danang Resort, các thành viên trong gia đình vừa được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vừa được tận hưởng biển xanh, cát trắng nắng vàng, tham gia các hoạt động giàu bản sắc địa phương.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 3

Các căn biệt thự chia thành nhiều loại hình như: biệt thự hướng vườn, có lối đi ra biển, ven biển, được thiết kế với 4 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng, phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên hoặc có con nhỏ, tạo không gian vừa chung, vừa riêng, giúp các con được vui đùa thỏa thích mà bố mẹ cũng được thư thái, yên tĩnh giữa khoảng trời tự do. Những tiện nghi của căn hộ từ bếp ăn, dụng cụ nhà bếp, bàn làm việc, phòng sinh hoạt chung... đều mang lại sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Nhờ đó, Premier Village Danang Resort hướng đến là "ngôi nhà thứ hai" của mỗi gia đình khi đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 4

Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng này là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Mỗi bữa ăn là một bữa tiệc đong đầy cảm xúc, khi cả nhà được tận hưởng những hương vị địa phương, ẩm thực Á - Âu, tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế như: Cá Chuồn Cồ, Lemon Grass, Nautica Beach Club...

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 5

Cả nhà cùng được quây quần, vui chơi khi đi nghỉ dưỡng. Con trẻ được vui đùa thỏa thích trong những khu vui chơi, câu lạc bộ dành cho trẻ em.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 6

Nơi đây còn có dịch vụ bảo mẫu - một trong những điểm khác biệt so với nhiều khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam và trên thế giới, giúp các du khách nhí được thỏa thích vui đùa, khám phá các trò chơi dưới sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 7

Trong khi đó, cha mẹ của các bé có thể yên tâm dạo biển, tập gym hoặc tận hưởng một không gian chỉ có hai người.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 8

Các bố mẹ có thể tự thưởng cho mình những phút thư giãn tại khu spa chuyên nghiệp với hệ thống phòng tắm hơi và bể sục đẳng cấp. Hội tụ những yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp và phù hợp với đối tượng khách gia đình, nhóm bạn, Premier Village Danang Resort trước đó cũng từng nhiều lần được vinh danh "Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình" bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor.

Premier Village Danang Resort nhận giải thưởng du lịch World Luxury Hotel Awards - 9

World Luxury Hotel Awards là một trong những hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới thuộc lĩnh vực dịch vụ khách sạn và lữ hành, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới. Đây là năm thứ hai liên tiếp, khu nghỉ dưỡng bên bãi biển Mỹ An, Đà Nẵng, do Tập đoàn Sun Group xây dựng, AccorHotels quản lý, được trao giải.

(Nguồn: Primier Village Danang Resort)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau