Nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice cho đầu bếp Việt

Thứ Hai, 13/01/2020 10:00
Sản phẩm có độ sánh, sệt, mùi thơm và vị béo, trở thành lựa chọn của nhiều đầu bếp và các chị em nội trợ.

Một đầu bếp thực thụ luôn quan tâm đến việc khách hàng đánh giá món ăn của mình, cách níu chân thực khách quay lại nhiều lần nữa và thực đơn không chỉ đáp ứng khẩu vị của tất cả thực khách mà còn "quyến rũ" họ bằng hương vị tuyệt hảo của các món ăn. Do đó, gian bếp của các "chef" Việt là nơi khắt khe hàng đầu trong việc tuyển chọn nguyên vật liệu, đặc biệt là nguyên vật liệu tạo ra vị ngon đặc trưng của món ăn như nước cốt dừa - giải pháp hiệu quả cho những món ăn béo vị được nhiều đầu bếp lựa chọn.

Tuy nhiên, một thách thức cho các đầu bếp khi lựa chọn chế biến đồ ăn với nước cốt dừa là nước cốt tự vắt rất khó bảo quản, không thể dùng lại khi để qua đêm và quy trình lấy nước khá kỳ công, mất nhiều thời gian nếu người đầu bếp tự thực hiện. Để giúp các đầu bếp tiết kiệm thời gian, Betrimex mang đến một giải pháp tối ưu với sản phẩm nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice. 

Cocoxim chuyên trị những món mặn béo vị khó tính như cà ri

Cocoxim có thành phần tự nhiên, thơm ngon, sánh mịn.

Nguyên liệu tuyển chọn và công nghệ ép lạnh giữ trọn mùi vị

Cocoxim Chef’s Choice ra đời từ những trái dừa Bến Tre được thu hoạch vào thời điểm phù hợp nhất khi cây dừa trưởng thành và trái đạt từ 11 đến 12 tháng tuổi, cho quả ngon, cơm dừa chất lượng tốt. Sau khi thu hoạch, những trái dừa được ép tại nhà máy của Betrimex tại Bến Tre bằng công nghệ ép lạnh vá quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo độ tươi, ngon vốn có của nước cốt dừa. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm thường bị mùi ôi dầu khi chế biến lâu của nước cốt dừa đóng lon. Bằng công nghệ tiên tiến, sản phẩm có hạn sử dụng đến 24 tháng mà không cần chất bảo quản.

Sản phẩm xuất xứ từ vườn dừa đặc sản Bến Tre.

Sản phẩm xuất xứ từ vườn dừa đặc sản Bến Tre.

Tiện lợi và được chứng nhận an toàn

Nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice mua về nguyên lon, chỉ cần lắc đều là có thể khui ra dùng ngay, không cần qua khâu pha chế, chất lượng đồng đều và đảm bảo an toàn, không lẫn tạp chất. 

Cocoxim Chef’s Choice ra đời như một giải pháp dành riêng cho các đầu bếp Việt. Với một hộp nước cốt dừa chuyên dụng, sánh sệt, thơm béo, các "chef" không cần trăn trở về sự đồng đều của những mẻ nước cốt dừa tự vắt hay tốn thêm thời gian canh lượng khi nấu. Ngay cả các bà nội trợ cũng có thể yên tâm "tậu" ngay một hộp trong gian bếp để nấu cà ri, món kho... ngon như đầu bếp và tiết kiệm thời gian chăm sóc bữa ăn hằng ngày cho gia đình.

Betrimex chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm về dừa. Công ty liên tục nghiên cứu nhằm tạo ra các sản phẩm mới, chất lượng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Betrimex không chỉ đến tay người tiêu dùng nội địa mà còn được xuất khẩu hơn 40 nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Australia... Công ty nỗ lực từng ngày để giúp gia tăng chuỗi giá trị của cây dừa Việt Nam thông qua sản phẩm chất lượng cao được thế giới biết đến.
(Nguồn: Betrimex)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau