Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên đại diện Việt Nam thi Miss Global 2019

Thứ Sáu, 03/01/2020 13:35
Chiều 2.1, sự kiện công bố Nữ hoàng trang sức 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2019 (Hoa hậu Toàn cầu) đã chính thức diễn ra. Mỹ Duyên sẽ là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc Quốc tế vào năm 2020.

Nhân dịp này, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên cũng thông báo về việc cô đổi nghệ danh thành Keva Nguyễn trước giờ lên đường. Cô hy vọng, nghệ danh mới sẽ đem đến những may mắn cho cô trên con đường sự nghiệp. Mỹ Duyên mong muốn, từ nay cô sẽ được mọi người gọi bằng tên mới: Keva Nguyễn.

Keva Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ 1 năm trước cho việc thi Miss Global. Năm ngoái, cô đã từng tham gia huấn luyện tại 'lò' đào tạo Kagandahang Flores, một trong những trung tâm đào tạo nổi tiếng nhất Philippines cùng với Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh. Keva Nguyễn đã liên tục trau dồi, luyện tập để trang bị cho mình những kỹ năng hoàn hảo nhất.

Tháng 11/2019 vừa qua, Keva Nguyễn đã tham gia chương trình Global Asian Model 2019 được tổ chức ở Philippines và xuất sắc giành giải Á quân. Global Asian Model 2019 là cuộc thi dành cho những người mẫu trên khắp thế giới được huấn luyện và đào tạo bởi những chuyên gia nổi tiếng tại Philippines. Keva Nguyễn tự tin nói: 'Tôi tự tin mình đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhất có thể. Vì vậy, tôi rất nóng lòng chờ đợi được hô vang hai tiếng 'Việt Nam' tại cuộc thi để giới thiệu mình. Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của công chúng, điều đó sẽ tiếp thêm cho tôi sức mạnh trên hành trình này'.

Trong buổi công bố đại diện tham dự cuộc thi Miss Global, Mỹ Duyên cũng giới thiệu bộ quốc phục mà cô sẽ trình diễn. Bộ trang phục mang tên 'Gánh quê hương' do Nhà thiết kế Huỳnh Huấn thực hiện. 'Gánh quê hương' là một bức tranh mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam, từ cánh đồng lúa với những cánh cò, lũy tre làng, áo bà ba của các bà các mẹ và đặc biệt là hình ảnh đôi quang gánh gắn liền với lịch sử, nét đẹp văn hóa dân gian của con người Việt Nam.

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới diễn ra hằng năm dành cho phụ nữ độc thân từ 18 đến 35 tuổi, được thành lập từ năm 2011, với mong muốn kết nối các nền văn hóa, tôn vinh những nét đẹp khác biệt, những nét đẹp mang phong cách riêng của mỗi nền văn hóa. Miss Global 2019 được diễn ra tại thành phố Oaxaca (Mexico), bắt đầu từ ngày 4/1 đến ngày 18/1, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/1.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau