MC Diệu Nhi: ‘Thành công hơn nhờ trang sức’

Thứ Hai, 28/09/2020 11:00
MC Diệu Nhi quan niệm trang sức chiếm vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách, cá tính của bản thân.

Cô cho biết việc lựa chọn những mẫu trang sức trẻ trung, hợp thời trang là một trong những yếu tố giúp cô nổi bật, cuốn hút và thành công hơn. Ngoài ra, nữ MC sinh năm 2000 cũng thường lựa chọn trang sức phù hợp với mệnh và phong thuỷ, các loại trang sức gắn đá quý thiên nhiên vừa trẻ trung vừa sang trọng.

MC Diệu Nhi (bên trái) dẫn chương trình livestream của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu.

MC Diệu Nhi (bên trái) dẫn chương trình livestream của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu.

Dòng sản phẩm trang sức của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của Diệu Nhi mỗi khi xuất hiện tại các sự kiên quan trọng. Cô chia sẻ: "Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường, đồng thời, các sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng mẫu mã và có giá thành hợp lý".

Quỳnh Nhi duyên dáng cùng trang sức Bảo Tín Minh Châu.

Quỳnh Nhi duyên dáng cùng trang sức Bảo Tín Minh Châu.

Diệu Nhi luôn ưa thích trang sức của Bảo Tín Minh Châu vì những món phụ kiện này phù hợp với phong cách và cá tính của cô. Đặc biệt, những món trang sức của nhãn hàng này có tính ứng dụng cao, tiện lợi trong mọi hoạt động, giúp những bộ trang phục không bị đơn điệu và dễ dàng sử dụng kể cả đi học, đi làm hay đi chơi.

Tại Bảo Tín Minh Châu, trang sức được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận chất lượng và chứng thư kiểm định của VMI, GIA, HRD... và chế tác bằng công nghệ hiện đại. Chất liệu đa dạng, được làm từ vàng tinh khiết, chất lượng cao như vàng ta, vàng trắng, vàng màu, vàng 14k, 18k, 24k...

Trang sức của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của Diệu Nhi.

Trang sức của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của Diệu Nhi.

Ngoài ra, các linh phụ kiện như chấu, chỉ, khóa... cũng được chế tác với nguồn nguyên liệu bền bỉ, có độ chắc chắn cao giúp hạn chế tình trạng rơi, hỏng.

Diệu Nhi cũng chia sẻ về cách chọn trang sức theo khuôn mặt. Với khuôn mặt tròn, các cô gái nên chọn trang sức nhỏ mảnh mai và có dáng rơi nhẹ để phù hợp với trang phục cũng như khắc phục nhược điểm. Các bạn gái có khuôn mặt vuông nên đeo trang sức gọn gàng như hoa tai ôm sát, có hình giọt nước... Nếu sở hữu khuôn mặt thon, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, thích hợp với tất cả các loại hoa tai, vòng cổ, ôm sát hay dáng dài, mảnh...

MC Diệu Nhi nhẹ nhàng dạo phố không quên đeo trang sức tạo nét duyên.

MC Diệu Nhi nhẹ nhàng dạo phố không quên đeo trang sức tạo nét duyên.

Ngoài ra, khi đi chơi hay hoạt động ngoài trời, cô khuyên các bạn nữ chọn trang sức độc đáo, nhỏ hay góc cạnh để phù hợp với trang phục năng động. Đặc biệt, các loại trang sức bạc, vàng trắng hay vàng màu, kiểu dáng độc đáo, hiện đại, cá tính là một lựa chọn tối ưu.

Diệu Nhi cho biết thêm, khi đi làm, dự sự kiện cần sự sang trọng, nghiêm túc, cô thường đeo trang sức đồng bộ của Bảo Tín Minh Châu với các chất liệu như kim cương, đá, ngọc quý hay ngọc trai, vừa sang trọng vừa không quá cầu kỳ.

Bảo Tín Minh Châu chú trọng thiết kế hiện đại, tỉ mỉ từ khâu chế tác tới hoa văn, họa tiết để tạo nên các mẫu trang sức cuốn hút.

Cô khẳng định, bí quyết "vàng" giúp bản thân có tự tin, rạng rỡ và thành công hơn, tự lập được về kinh tế khi chỉ ở độ tuổi 20 là luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, tỏa sáng với trang sức.

Ngoài ra, khi đến của hàng Bảo Tín Minh Châu, Diệu Nhi được nhìn ngắm và lựa chọn hàng nghìn sản phẩm trang sức đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, trọng lượng với nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tài chính. Mọi sản phẩm điều được bảo hành, kiểm tra ổ chấu, tân trang, đánh bóng làm mới trọn đời, đảm bảo trang sức luôn mới.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng như mọi khách hàng của Bảo Tín Minh Châu luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn bài bản, tận tình, có kiến thức chuyên sâu về vàng, bạc, đá ngọc quý, kim cương và trang sức.

MC Diệu Nhi, tên thật là Nguyễn Quỳnh Nhi, là một cô gái đa tài sinh năm 2000. Nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp cùng với đam mê diễn xuất và hoạt ngôn, cô bén duyên với nghề MC, diễn viên khi đang còn là sinh viên. Cô được nhiều người biết đến thông qua với vai diễn trong bộ phim Tình yêu và tham vọng, phát sóng trên VTV3.

Cô cũng từng là MC cho nhiều sự kiện lớn nhỏ của các thương hiệu nổi tiếng như: Bảo Tín Minh Châu, Elise...

Chi tiết liên hệ:

Hotline miễn phí: 1800585899

Website: btmc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinminhchau1989/

 

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau