Huế: điểm đến du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam

Thứ Hai, 22/04/2024 14:22
Trong bối cảnh nhiều người dân châu Á đang háo hức chào đón các kỳ nghỉ lễ sắp tới, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất. Theo Agoda, Udon Thani, Thái Lan là lựa chọn vô cùng phù hợp cho du khách quan tâm đến du lịch tiết kiệm. Trong khi đó, tại Việt Nam, Cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất vào tháng tư và tháng năm.

Nhân dịp kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 đang cận kề, Agoda đã chia sẻ một số điểm đến châu Á nổi tiếng nhất với ưu đãi đặt phòng hấp dẫn. Tại Việt Nam, Huế là điểm đến du lịch vừa túi tiền nhất, với giá phòng trung bình 43 USD (khoảng 1.066.000 VND). Huế đã vượt qua Ninh Bình, nơi từng đứng đầu bảng xếp hạng vào năm ngoái.

Danh sách các điểm đến có giá phòng trung bình rẻ nhất trên 8 thị trường Châu Á lần lượt là: Udon Thani (Thái Lan), Surabaya (Indonesia), Huế (Việt Nam), Kuching (Malaysia), Iloilo (Philippines), Bengaluru (Ấn Độ), Narita (Nhật Bản), Cao Hùng (Đài Loan).

Với nhiều kỳ nghỉ lễ sắp diễn ra ở châu Á như Tết Songkran, Hari Raya và Tuần lễ Vàng, Giỗ Tổ Hùng Vương hay 30/4-1/5, tháng tư và tháng năm là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Với mong muốn có thể mang đến cho du khách những ưu đãi tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất, Agoda mang đến bảng xếp hạng các điểm đến tiết kiệm nhất ngay đúng thời điểm du lịch cao điểm này.

Mặc dù sở hữu mức giá phòng trung bình thấp nhất, những điểm đến sau đây vẫn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc của tám điểm đến giá rẻ nhất tại các thị trường được khảo sát, từ những thành phố sôi động như Bengaluru và Cao Hùng đến những dòng sông êm đềm của Huế và Kuching.

Ngoài việc thống kê những điểm đến tiết kiệm nhất, Agoda còn giúp du khách tối ưu hóa chi phí bằng cách cung cấp các ưu đãi hấp dẫn về chỗ ở, vé máy bay và hoạt động giải trí, mang đến cơ hội khám phá thế giới với chi phí phải chăng

Ngọc Lan

Tin khác