Chảo bạch tuộc khổng lồ và những món hải sản nên thử ở Hà Nội

Thứ Sáu, 09/08/2019 08:45
Dù không giáp biển, Hà Nội vẫn luôn chiều lòng thực khách với những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn. Nếu đến Hà Nội, bạn đừng quên dừng chân ghé lại những địa điểm sau.
Chao bach tuoc khong lo va nhung mon hai san nen thu o Ha Noi hinh anh 1
Vào những ngày thời tiết ẩm ương, chảo bạch tuộc sốt cay lai rai cùng bạn bè hay gia đình là lựa chọn lý tưởng. Nước sốt đậm đà, hòa lẫn giữa vị ngọt và cay thấm vào bạch tuộc dai giòn khiến thực khách khó lòng buông đũa. Một số địa chỉ tại Hà Nội để bạn có thể thưởng thức bạch tuộc xào cay như Octobar, Jeju BBQ hay Octopus King với giá 200.000-300.000 đồng/suất. Ảnh: Ellvision.
Chao bach tuoc khong lo va nhung mon hai san nen thu o Ha Noi hinh anh 6
Hàu nướng phô mai là một món ăn vừa thơm ngon lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng. Sự biến tấu này được rất nhiều thực khách ủng hộ và yêu thích. Quán 3 yêu tinh, Tadifa hay Tomato là những địa chỉ phục vụ món ăn độc đáo này. Giá: 150.000-250.000 đồng/đĩa. 
Chao bach tuoc khong lo va nhung mon hai san nen thu o Ha Noi hinh anh 11
Bánh canh xào hải sản là món ăn mới lạ nhưng rất được lòng nhiều bạn trẻ Hà Nội. Sợi bánh canh to được ăn kèm với cá viên, mực miếng và rau cải giúp món ăn đỡ ngấy. Nếu tò mò về món ăn này, bạn có thể ghé quán Mai Lại Ghé với mức giá khoảng 45.000 đồng/đĩa. Ảnh: Lozi.
Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau