Cara - Noway mượn bia và đồ ăn 'thả thính'

Thứ Sáu, 02/10/2020 08:00
Cara và Noway thể hiện sự “tâm đầu ý hợp” khi mượn bia và món ăn tạo nên màn "thả thính" thú vị trên mạng xã hội.

Nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, Noway và Cara là một trong những đôi nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Gần đây hai người còn hóa thân thành cô dâu, chú rể trong một bộ ảnh thời trang. Đỉnh điểm chính là màn "thả thính" đầy thú vị khi cặp đôi biến tấu bia và món ăn thành loạt thơ tỏ tình hài hước.

Mở đầu, Cara đăng ảnh lên Facebook cá nhân kèm theo hai câu thơ, mượn món gà nướng mật ong để tìm người đàn ông ngọt ngào. Ngay sau đó, dân mạng bắt gặp ngay Noway cũng đăng ảnh mình cầm ly bia cùng caption đầy ẩn ý, dùng câu thơ đáp lại bài đăng của Cara.

Cara vừa than thở chưa có người đàn ông ngọt ngào, Noway liền đáp lời chỉ sau 5 phút.

Cara vừa than thở chưa có người đàn ông ngọt ngào, Noway liền đáp lời chỉ sau 5 phút. Ảnh chụp màn hình facebook Cara - Noway.

Sau lần đầu tiên, fan của cặp đôi đã chú ý hơn. Hai lần "thả thính" tiếp theo của Noway và Cara không còn úp mở nữa bởi nàng vừa hỏi han gì là anh chàng Noway đáp lời ngay lập tức. Thấy vậy, người hâm mộ góp vui bằng cách để lại vài bình luận thú vị dưới các bài đăng như: "Anh Cua ơi, chị Cá tìm"; "Rồi khi nào công khai anh chị ơi"...

Khi Noway hỏi: Nếu anh là bia Bỉ trắng, em có muốn làm mực một nắng của đời anh?, Cara hài hước đáp: Mực một nắng không nè.

Khi Noway hỏi: "Nếu anh là bia Bỉ trắng, em có muốn làm mực một nắng của đời anh?", Cara hài hước đáp: "Mực một nắng không nè". Ảnh chụp màn hình facebook Cara - Noway.

Thể hiện ngọt ngào trên mạng chưa đủ, cặp đôi còn livestream công khai hẹn hò tại nhà với những món ăn hấp dẫn và bia ngon, đồng thời tiếp tục sáng tác ra những câu "thả thính" dễ thương.

Cara và Noway hẹn hò, cùng nhau ăn uống tại nhà.

Cara và Noway hẹn hò, cùng nhau ăn uống tại nhà. Ảnh: Hoegaarden.

Đặc biệt, dòng bia trắng đến từ Bỉ này còn góp phần giúp tăng cảm giác ngon miệng khi dùng kèm món ăn nhờ vào thành phần trái cây tự nhiên tạo nên vị bia độc đáo. Dù đó là bánh phô mai, hải sản, gà rán, beefsteak... bia Hoegaarden đều mang đến hương vị thơm ngon mới lạ.Từ trước đến nay bộ đôi này luôn xuất hiện cùng nhau tại các bữa tiệc, buổi gặp mặt. Có lẽ vì vậy mà họ chọn dùng bia và món ăn để thả thính. Loại bia mà Noway và Cara sử dụng làm "đạo cụ" thả thính là Hoegaarden. Sở hữu hương vị thơm ngon, tươi và thanh mát, bia Hoegaarden cuốn hút người uống chỉ bằng vài ngụm đầu tiên.

Bên cạnh thưởng thức bia, người tiêu dùng còn có hội nhận ly thủy tinh và những sticker "thả thính" khi mua 6 chai bia Hoegaarden. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi tại đây.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau