Bánh mì hoa cúc của tiệm bánh Jenny's House

Thứ Ba, 23/06/2020 09:00
Bánh mì hoa cúc chuẩn vị Pháp nhưng lại được làm theo cách thủ công, không phụ gia hoá chất, tươi thơm.

Bánh mì hoa cúc mang đậm phong cách ẩm thực nước Pháp khi hội tụ đủ đầy yếu tố nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế và hấp dẫn. Trong một ổ bánh mì hoa cúc, thực khách có thể cảm nhận độ mềm xốp của thớ bánh tạo nên từ lượng bơ hảo hạng, vị ngọt thuần khiết của mật ong, giòn của hạnh nhân, mè đen và hương nước hoa cam thoang thoảng. Ngay khi vừa ra mắt tại Việt Nam, món bánh này nhanh chóng tạo nên "cơn sốt", được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích.

Bánh mì hoa cúc tại Jennys House thơm ngon, chuẩn vị.

Bánh mì hoa cúc tại Jenny's House thơm ngon, chuẩn vị.

Nguyên liệu để làm ra chiếc bánh mì hoa cúc khá đơn giản gồm bột mì, men nở, sữa đường, bơ, trứng... nhưng để tạo ra chuẩn vị, mọi khâu đều phải được làm cẩn thận, chuẩn xác. Bột sau khi trộn phải được nhồi trong máy đến khi đều mịn, tróc được khỏi thành khuôn và sau đó chia bằng máy chia bột công suất lớn để tạo ra được những khối bột đều vành vạnh, đúng chuẩn trọng lượng.

Khâu đập bột cũng rất quan trong bởi đây sẽ là khâu quyết định để tạo được cho bánh những sợi thớ và độ dai như ý. Những ổ bánh vuông vức khi ra lò phải có lớp vỏ xoắn vặn thừng, cầm trên tay chắc nịch. Khi để trong điều kiện bình thường, bánh có thể ăn tới 4 ngày mà không bị khô nhờ lượng bơ khá lớn trong bánh, đôi khi bơ có thể chiếm tới 60% tổng lượng bột bánh.

Bánh mì hoa cúc của tiệm bánh Jennys House - 2

Các bước để tạo nên một chiếc bánh mì hoa cúc đều rất quan trọng, cần sự tỉ mỉ.

Để làm ra chiếc bánh mì hoa cúc cần có sự trau chuốt và cách ăn cũng phải tinh tế. Chia sẻ về bí quyết để thưởng thức đúng nhất hương vị ngon của những chiếc bánh mì hoa cúc, chị Jenny - chủ tiệm bánh Jenny's House cho biết bánh có điểm đặc trưng nhất là phần ruột bên trong gồm rất nhiều thớ bánh dai, mềm và xốp. Vì vậy, khi khách đến ăn bánh tại Jenny's House sẽ luôn được các nhân viên khuyến khích nên trực tiếp xé bánh bằng tay để thưởng thức trọn vẹn độ mềm xốp của từng thớ bánh thay vì sử dụng dao cắt như nhiều loại bánh mì thông thường. "Nhiều thực khách đã phải thốt lên rằng, ăn bánh mì hoa cúc xé tay trực tiếp như ở Jenny's House thấy ngon hơn rất nhiều", chị Jenny nói.

Với những người muốn một lần thưởng thức chiếc bánh mì hoa cúc chuẩn vị Pháp nhưng lại được làm theo cách thủ công, không phụ gia hoá chất, tươi thơm mới ra lò thì chuỗi tiệm bánh Jenny's House sẽ là điểm hẹn hấp dẫn. Mỗi ngày, Jenny's House cung cấp cho thị trường cả nghìn chiếc bánh mới ra lò. Đặc biệt, thực khách còn có thể thưởng thức cafe pha máy tại Jenny’s House chỉ với 20.000 đồng.

Thực khách có thể thưởng thức bánh và cafe trực tiếp hoặc order tại ba cơ sở của Jenny’s House:

- 68 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM.- 1.13 Tòa nhà Garden Gate, số 8 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.- 85 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Đặt mua bánh mì hoa cúc Jenny's House online tại: facebook.com/Jennyshousebakery hoặc qua hotline: 0982 841 435 - 0982 077 361.

(Nguồn: Jenny’s House)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau