4 quán ăn ở Thủ Đức hấp dẫn thực khách

Thứ Ba, 25/08/2020 14:18
Với nhiều địa chỉ món ngon mức giá từ bình dân đến sang chảnh, Thủ Đức đang trở thành một trong những thiên đường ẩm thực được giới trẻ, dân văn phòng yêu thích.
quan an o Thu Duc anh 7

Nếu yêu thích hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm, bạn có thể ghé thử món tại quán ăn này. Nước lẩu không bỏ nhiều gia vị hồi, sả, ngũ vị hương, cà ri nên khá trong, cay và dậy mùi bò. Thịt cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên giòn, thấm vị. Điểm trừ là không gian quán nhỏ, khá nóng vào buổi trưa và khi đông khách. Ảnh: _kimchitruong_

quan an o Thu Duc anh 8

Papa's Chicken & Beer là địa chỉ tín đồ ẩm thực Hàn Quốc không thể bỏ lỡ. Quán ăn nổi tiếng với món gà rán tẩm ướp gia vị đậm đà, cơm cuộn, tokbokki, kim chi cay xé lưỡi. Không gian được đánh giá gần gũi, đáng yêu nhờ sử dụng gam màu ấm cùng ánh đèn vàng. Bạn có thể ghé thưởng thức món tại đường Thống Nhất, mức giá chừng 150.000-200.000 đồng/người. Ảnh: Nianomnom.

quan an o Thu Duc anh 11

Rotisserie là nghệ thuật nấu nướng có lịch sử hơn 800 năm tại Pháp. Ở Thủ Đức, bạn có thể ghé Cocorico để thưởng thức món gà được chế biến theo phương pháp này. Gà nướng có lớp da vàng, giòn, phần thịt mềm, mọng nước khá hấp dẫn. Với mức giá cao so với mặt bằng chung, hương vị và chỗ ngồi tại quán không được đánh giá cao. Ảnh: Cocorico.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau