4 nữ blogger Việt truyền cảm hứng du lịch tới phụ nữ Việt hiện đại

Thứ Năm, 16/04/2020 00:00
Đam mê xê dịch, không ngại thách thức giới hạn bản thân, du lịch để tận hưởng giá trị sống... là những nguồn cảm hứng đầy năng lượng với phụ nữ Việt hiện đại ngày nay.
4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 1 1.jpg

Hà Trúc là gương mặt quen thuộc với những bạn trẻ đam mê du lịch. Không chỉ sở hữu tấm bản đồ du lịch nhiều người mơ ước, những bức hình check-in thần thái, thời thượng là yếu tố khiến cô gái 9X này được nhiều người yêu thích. Trên trang cá nhân, blogger 24 tuổi thường xuyên đăng tải những chuyến đi tới nhiều miền đất mới. Không chỉ dừng lại là ở du lịch, Hà Trúc còn là lifestyle blogger chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày, truyền cảm hứng sống hiện đại, năng động tới giới trẻ. Ảnh: Ha Truc.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 2 2_1.jpg

Các chuyến đi của Hà Trúc không chỉ dừng lại ở việc khám phá, đầu tư về mặt hình ảnh, ghi lại những thước hình đẹp, hợp xu hướng, là điểm khác biệt của travel blogger này. Quan điểm sống và trải nghiệm cuộc sống của cô gái 9X này luôn hướng về phía trước. Hà Trúc chia sẻ, để có được những chuyến đi sang trọng, được ăn ngon, có hình đẹp, không phải là điều dễ dàng có được mà là cả sự cố gắng, nỗ lực thay đổi và làm mới bản thân từng ngày. Ảnh: Ha Truc.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 3 6.jpg

Nhắc tới những bức hình đẹp tựa miền cổ tích, không thể không nhớ tới travel blogger Đặng Thùy Dương. Đúng với tiêu chí của những chuyến đi tới vùng đất thiên đường, Dương gọi tên những hành trình mình từng đi qua là "Nana in wonderland". Dương chia sẻ: "Những chuyến đi của mình như một cách điều trị tâm lý hay liều thuốc bổ cho tâm hồn". Đến nay, cô gái trẻ đã đặt chân tới 24 quốc gia và khoảng 60 thành phố khác nhau trên thế giới. Ảnh: Dang Thuy Duong.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 4 7.jpg

Là mẫu phụ nữ năng động, không ngại khám phá những điều mới, Dương chia sẻ với Zing.vn những điều cơ bản một phụ nữ hiện đại nên có gồm: "Biết tự chăm sóc bản thân, luôn xinh đẹp và khoẻ mạnh, không ngừng học hỏi, trao dồi nhân cách lẫn tri thức, cuối cùng là tự chủ tài chính và cuộc sống". Ảnh: Dang Thuy Duong.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 5 4.jpg

Nhị Đặng là nhân vật quen thuộc trong giới du lịch. Nữ travel blogger từng rời bỏ công việc văn phòng 8 tiếng nhàm chán để đi theo tiếng gọi của đôi chân và trở thành nguồn cảm hứng sống tự do, làm điều mình thích cho nhiều phụ nữ. Ảnh: Nhị Đặng.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 6 5.jpg

"Một trong những điều mà du lịch đã dạy tôi là những giá trị bên trong dần dần thay đổi. Những gì tôi có được thông qua chuyến đi vòng quanh châu Á và một số nước châu Âu trong những năm qua là một con người thay đổi, một bản sao được nâng cấp hoàn toàn thú vị mà tôi đã không hề hối tiếc vì điều này, khi tôi được trải nghiệm và học hỏi những điều hoàn toàn mới", Nhị Đặng trải lòng về những giá trị mà nữ blogger nhận được sau những chuyến đi. Ảnh: Nhị Đặng.

4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 7 9.jpg
Huyền Chip là một trong những phượt thủ đời đầu, mở ra trào lưu xê dịch trong giới trẻ ở Việt Nam. Người đam mê du lịch biết nhiều đến cô gái trẻ này qua câu chuyện một mình xách ba lô lên và đi khắp châu Á, đến châu Phi. Sau những ồn ào từ năm 2014, Huyền Chip không còn gắn tên mình với những chuyến đi khắp năm châu bốn biển mà tập trung vào chuyện học tập ở nước ngoài. Ảnh: Huyền Chip.
4 nu blogger Viet truyen cam hung du lich toi phu nu Viet hien dai hinh anh 8 10.jpg

Mặc dù không chọn con đường xê dịch, cô vẫn là nguồn cảm hứng với những bạn nữ hiện đại đam mê thách thức giới hạn bản thân. Không phải cô gái trẻ nào cũng sẵn sàng đánh đổi 3 năm để nhận lại những chuyến đi bụi, bất cứ nơi đâu đặt chân đến cũng là nhà như Huyền Chip. Nhưng với Huyền, khoảng thời gian phiêu bạt khắp nơi lại là kim chỉ nam cho cuộc đời rộng mở của cô hiện tại và sau này. Ảnh: Huyền Chip.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau