3 quán bán chén trứng cút nướng hút giới trẻ TP.HCM

Thứ Bảy, 15/08/2020 00:00
Tín đồ ăn vặt Sài thành đã không còn xa lạ với món chén trứng nướng nóng hổi. Chén nhỏ chứa trứng cùng phô mai, hành lá... được nướng trực tiếp trên bếp than tạo vị hấp dẫn.

Bên cạnh nền ẩm thực trứ danh, lâu đời, Sài thành còn hút tín đồ sành ăn bởi nhiều món ngon lạ vị, trong đó có chén trứng cút nướng. Khi thưởng thức, thực khách dễ dàng cảm nhận vị béo béo, thơm nức mùi bơ của từng chén trứng nướng phủ mỡ hành. Chén trứng mang ra nóng hổi, vị đậm đà khó cưỡng.

Pong Quán

Pong Quán là địa chỉ ăn vặt khá quen thuộc đối với giới trẻ ở khu vực Bình Thạnh hay quận 3. Cả 2 chi nhánh được đánh giá khá nhỏ, không gian chỉ đủ kê chừng 3 dãy bàn gần sát nhau. Điểm cộng nơi đây là nhân viên nhanh nhẹn, thời gian lên món nhanh, không để thực khách chờ đợi lâu. Trứng cút nướng là một trong những món ăn làm nên tên tuổi quán. Độ ngon của món này phụ thuộc vào phần nước chấm sền sệt đi kèm.

Giờ mở cửa: 15h-22h.

Điểm đánh giá: 7,1/10.

Thực khách nhận xét:

Tien Tien: "Cả 2 chi nhánh quán đều nằm trong hẻm. Không gian khá chật chội, mình đi vào giờ cao điểm nên có cảm giác ngộp vì quá nhiều người. Chén trứng nướng Pong có giá 8.000 đồng/chén. Nước mắm ngọt ngọt ăn kèm siêu ngon. Ngoài ra, bạn có thể thử trứng cút lộn xào me, trứng cút lộn xào bơ tỏi hay bánh cuốn".

Anh Thư: "Tổng thiệt hại cho bàn ăn gồm nem nướng, bánh tráng nướng, bánh cuốn, chén trứng cút của mình khoảng 180.000 đồng. Món ăn ở đây ngon, mang vị mặn đặc trưng của miền Trung. Bánh tráng nướng nhiều nhân, ăn kèm mắm ruốc khá đặc biệt".

Nhi Nhi Quán

Nhi Nhi Quán là địa chỉ bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm kiếm hương vị món ngon Ninh Thuận. Quán ăn nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách ra vào. Nhiều người tìm đến quán để thưởng thức món trứng cút nướng phô mai. Trứng đập sẵn trong chén, nướng chín và cho phô mai vào. Thực đơn quán khá đa dạng, bạn có thể thử bánh tráng nướng, nem nướng…

Giờ mở cửa: 16h30-23h

Điểm đánh giá: 7,1/10.

Thực khách nhận xét:

Hương Phạm: "Vị trí quán nằm ngay mặt tiền nhưng bảng hiệu không bắt mắt khiến thực khách dễ bỏ qua. Không gian quán nhỏ, ít chỗ ngồi, thiết kế bình dân. Bánh tráng nướng thập cẩm hơi mặn, có dầu mỡ nên cũng dễ ngán. Trứng chén phô mai ăn khá lạ miệng, tuy nhỏ nhưng chất, đáng thử. Theo mình, điểm cộng ở đây là giá khá mềm, phù hợp túi tiền sinh viên".

Trâm Nguyễn: "Vô tình thấy quảng cáo trên mạng xã hội nên mình ghé thử. Quán nằm trong hẻm nên khó tìm. Mình thấy hương vị ở đây khá bình thường. Dễ ăn nhất là cút rang me, nem nướng... súp khá lỏng, bánh tráng và trứng nướng ổn. Giữ xe miễn phí nhưng nhân viên không thân thiện mấy".

Nhất Nhất BBQ

Nếu là dân sành hàu chính hiệu ở Sài thành, chắc hẳn bạn đã nghe đến món hàu nướng 24 vị có thời gian nổi rần rần. Nhất Nhất BBQ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức món ngon hấp dẫn này. Trong đó, vị hàu nướng trứng cút mỡ hành được nhiều thực khách lựa chọn khi đến quán.

Giờ mở cửa: 16h-23h30.

Điểm đánh giá: 6,7/10.

Thực khách nhận xét:

Gia Bảo: "Mình đi vào cuối tuần nên quán khá đông, phải đợi món lâu. Tuy nhiên, điểm cộng lớn là không gian rộng rãi phù hợp tụ tập bạn bè và họp mặt gia đình".

Nga Trần: "Quán có vị trí đẹp lại rộng rãi thoáng mát rất thích hợp để tụ tập sau giờ làm. Ngoài mấy loại sốt cơ bản ngon, mình thích nhất là sốt trứng muối beo béo rất hấp dẫn".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau