Yến sào Nha Trang ra mắt 3 dòng sản phẩm tinh chất yến

Thứ Bảy, 22/06/2024 13:05
Ngày 21/6/2024, Công ty cổ phần Yến Sào Nha Trang đã đưa vào hoạt động showroom mới tại 811 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM và cho ra mắt 3 dòng sản phẩm phục vụ phái đẹp: Tinh chất yến collagen, Tinh chất yến nấm linh chi và Tinh chất yến đông trùng hạ thảo.

Ngày nay, con người làm việc và sinh hoạt trong môi trường máy lạnh nhiều, dễ bị khô da. Bên cạnh đó, tia UV có cường độ cao và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng cũng là những tác nhân gây hại cho da. Tinh chất yến, collagen, linh chi, đông trùng hạ thảo đều là những thành phần có khả năng tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp làn da giữ được sức sống trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Cả 3 dòng sản phẩm mới của Yến sào Nha Trang vì thế đều có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làn da, nhằm mang lại cho phái đẹp sự hoàn hảo từ bên trong đến bên ngoài.

: Showroom Công ty Cổ phần Yến sào Nha Trang tại 811 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP HCM trong ngày khai trương. Ảnh: Yến sào Nha Trang

Tinh chất yến collagen

Tinh chất yến vốn chứa 18 loại axít amin và 31 loại nguyên tố đa vi lượng có ích cho sức khỏe con người, trong đó chứa nhiều axít sialic giúp hỗ trợ bổ sung collagen và tăng khả năng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

Theo tài liệu được đăng tải trên các website khoa học như etprotein, nih (Thư viện y khoa quốc gia Mỹ), axít sialic giúp bổ sung dinh dưỡng cho hệ xương để tăng mật độ xương, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường trí nhớ và tăng trưởng tế bào thần kinh. Bên cạnh đó, tổ yến chứa luecine - một trong những axit amin được tìm thấy trong protein, giúp đốt cháy mỡ thừa.

Sản phẩm ngoài thành phần tinh chất yến còn bổ sung collagen giúp cho làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Các chuyên gia khuyên rằng, từ độ tuổi 20 nên bổ sung thêm collagen cho cơ thể.

Sản phẩm phù hợp lứa tuổi từ 20 tuổi trở đi, nam và nữ đều sử dụng được.

: Tinh chất yến collagen. Ảnh: Yến sào Nha Trang

Tinh chất yến linh chi

Theo các nghiên cứu khoa học, nấm linh chi là nguồn cung cấp dưỡng chất hỗ trợ ổn định huyết áp, cân bằng chỉ số cholesterol. Ngoài ra, nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ người dùng có làn da không khô rám và luôn mịn màng, hồng hào. Thực phẩm này còn giúp thanh lọc các gốc tự do, giúp cơ thể bài tiết các độc tố, loại bỏ các sắc tố lạ trên da, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá. Đặc biệt, linh chi còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn nên tinh chất yến linh chi rất phù hợp cho các chị em phụ nữ sử dụng liên tục trước và khi mang thai.

Sản phẩm tinh chất yến linh chi là sự kết hợp của hai nguyên liệu chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, phù hợp cho người trưởng thành kể cả nam và nữ.

Tinh chất yến nấm linh chi. Ảnh: Yến sào Nha Trang

Tinh chất yến đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến với các thành phần dưỡng chất quý giá cho sức khỏe con người. Thực phẩm chứa đông trùng hạ thảo có thể giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày, ngăn ngừa các nguy cơ làm xấu cơ thể, như tình trạng tóc rụng, da thâm sạm... Đông trùng hạ thảo phù hợp với trẻ em từ 13 tuổi trở lên, người trưởng thành và người già, giúp người dùng có thêm năng lượng và sức khỏe.

Việc kết hợp yến chưng cùng đông trùng hạ thảo sẽ làm tăng hiệu quả cung cấp dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sức khỏe.

Tinh chất yến đông trùng hạ thảo. Ảnh: Yến sào Nha Trang

Từ 21/6/ - 30/6 Yến sào Nha Trang triển khai chương trình khuyến mãi “Mua 2 tặng 1” và “Mua 1 tặng 2”, áp dụng tại các showroom và kênh phân phối bán lẻ trực tuyến. Cụ thể, mua 02 hộp tinh chất yến (hộp 10 gói) tặng một hộp tinh chất yến loại hộp 10 gói; mua 1 hộp tinh chất yến (hộp 30 gói) tặng 2 hộp tinh chất yến (hộp 10 gói). Khách hàng quan tâm có thể truy cập vào http://www.ysnt.com.vn để đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi và nhận quà tặng

Các sản phẩm của Yến Sào Nha Trang được trưng bày trong showroom

 

 

Công ty cổ phần Yến Sào Nha Trang làđơn vị tiên phong trong phân khúc Tổ yến ăn liền đầu tiên tại Việt Nam. Công ty không ngừng đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ - hướng trọng tâm vào giá trị bổ dưỡng của Yến sào đến với sức khỏe cộng đồng.Nhà máy sản xuất nằm trong cụm công nghiệp Diên Phú VCN, tỉnh Khánh Hòa, được xây dựng trên diện tích là 2,2 ha. Với công suất sản xuất lên đến hơn 10 triệu sp/năm, CTCP Yến Sào Nha Trang chú trọng đến việc chủđộng nguyên vật liệu, nâng cao năng lực sản xuất, nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm yến sào chất lượng - tinh túy - mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
N.H

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau