Vissan ra mắt dịch vụ đặt hàng & giao tận nhà qua Hotline và Fanpage

Thứ Hai, 06/04/2020 08:05
Sau một thời gian thử nghiệm và nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng, từ ngày 7/4/2020 công ty VISSAN chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage. Chương trình được áp dụng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới, công ty VISSAN triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300,000 đồng” áp dụng từ ngày 7/4 đến hết ngày 14/4 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.

Theo đó, quý khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan những mặt hàng có nhu cầu mua sắm, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất để thực hiện giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ kể từ khi nhân viên VISSAN liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại.

Song song đó, công ty cũng xây dựng quy trình thanh toán đơn giản giúp quý khách hàng an tâm mua sắm các sản phẩm của công ty một cách nhanh chóng và tiện lợi (Tham khảo thêm chính sách đặt hàng qua Hotline và Fanpage tại link: http://www.vissan.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/giao-hang-tan-noi-tien-loi-va-nhanh-chong-ban-da-trai-nghiem-chua.html).

Về các mặt hàng cung ứng cho chương trình, VISSAN sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt  heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm).

Bên cạnh đó, VISSAN còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo… nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của quý khách.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, VISSAN mong muốn mang những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng đến cho khách hàng tận tay và nhanh chóng.

Chính vì thế, việc VISSAN triển khai dịch vụ đặt hàng và giao hàng tận nhà qua Hotline và Fanpage tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhất là trong thời điểm người dân được khuyến khích hạn chế ra ngoài phòng dịch đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa.

Thời gian sắp tới, VISSAN sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website./.

 

N.Trọng

Tin khác