VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Canh Tý năm 2020

Thứ Tư, 06/11/2019 00:00
Trong nhiều năm qua, VISSAN luôn ý thức là một doanh nghiệp đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TPHCM trong các dịp Lễ, Tết. Chính vì thế, VISSAN đã chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu ngay từ tháng 06/2019, triển khai dự trữ nguyên vật liệu để sản xuất cho Tết và sau Tết.

Theo đó, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa, bao gồm: thịt tươi sống heo, bò 2,500 tấn tăng 5% so với cùng kỳ, thực phẩm chế biến 5,000 tấn tăng 17% so với cùng kỳ. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt tết năm nay là 800 tỷ tăng 10% so với Tết Kỷ Hợi 2019. Với cách chuẩn bị như vậy, VISSAN đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường Tết trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, công ty VISSAN còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng từ 1 kg, 2kg để đáp ứng thị trường khi giá thịt heo nóng biến động, đây sẽ là sản phẩm trợ giá cho người tiêu dùng.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, công ty VISSAN còn chuẩn bị nhiều chương trình hỗ trợ cho người tiêu dùng bằng hình thức khác nhau như: từ thiện, khuyến mãi giảm giá, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới và sản phẩm dành cho thị trường tết.

Theo đó, công ty sẽ thực hiện các chương trình tài trợ từ thiện chăm lo cho người nghèo: chung tay vì người nghèo, nhà tình thương, quà tết cho người nghèo 1,4 tỷ; Các chương trình khuyến mãi trước, trong và sau tết. Trong đó, chương trình khuyến mãi thực phẩm tươi sống: Giảm giá các mặt hàng thịt heo thiết yếu dành cho các kênh phân phối (siêu thị và cửa hàng) và chương trình khuyến mãi giảm giá trong khoảng từ 5% đến 10% từ 27 âm lịch đến 30 âm lịch Tết tùy từng mặt hàng cụ thể để hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng khó khăn và mua sắm trễ.

Ngoài ra, VISSAN cũng thực hiện chương trình khuyến mãi thực phẩm chế biến. Chương trình khuyến mãi dành cho 2 nhóm hàng Tết như lạp xưởng giảm giá lên tới 11.000 đ/kg và Giò các loại 12.000 đ/kg. Các chương trình khuyến mãi tại hệ thống bán hàng VISSAN đều giảm giá dự kiến từ 10 – 15% tùy mặt hàng để hỗ trợ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Với sự chuẩn bị nguồn hàng cho thị trường Tết, năm nay công ty VISSAN đã cho ra mắt thị trường với 9 sản phẩm mới: Thịt Heo Thảo Mộc, Nước Xương Hầm, Chả Bò Vị Đà Nẵng, Xúc Xích Super 5, Phá Lấu, Chả Giò Ngon Ngon Hải Sản, Da Heo Giòn Vị Tỏi Ớt, Giò Lụa Hương Việt Và Giò Lụa Hương Quê, Đặc biệt Tết năm nay VISSAN còn đưa ra sản phẩm “thịt heo kho trứng” cải tiến phù hợp với hương vị truyền thống Việt Nam “ngon như mẹ nấu”. Với sản phẩm “Thịt Heo Kho Trứng – Ngon Như Mẹ Nấu” sẽ có hương vị ngon, ngọt để người tiêu dùng ăn đón Tết truyền thống trước những lo toan, bộn bề của cuộc sống và lại càng ấm lòng cho các công nhân, người lao động đang làm việc xa nhà nhưng vẫn hưởng được món ăn ngày tết như đang ở bên gia đình và quê hương của mình. Hơn nữa, sản phẩm này cũng giúp hỗ trợ 1 phần chi phí cho người tiêu dùng trong giai đoạn khủng hoảng giá cả Thịt heo đang tăng cao.

N.Trọng

Tin khác