Vẻ ngoài hút mắt của dàn thí sinh show hẹn hò nổi tiếng

Chủ Nhật, 19/04/2020 14:00
Chương trình hẹn hò Too Hot To Handle đang nhận được sự yêu thích. Tham gia chương trình là 5 cô gái có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm.
Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 1 1.jpg

Too Hot To Handle là chương trình hẹn hò đang gây chú ý. Tham gia chương trình là 5 chàng trai và 5 cô gái. Họ nhận được tiền thưởng 100.000 USD nếu không vi phạm các luật lệ chương trình đề ra. Cụ thể, họ không được phép hôn, quan hệ tình dục hoặc thân mật ở những địa điểm không cho phép. Mỗi thí sinh vi phạm luật lệ, tiền thưởng giảm xuống. Chương trình được thực hiện với mục tiêu tạo ra kết nối sâu sắc cho các cặp đôi thay vì những cám dỗ bên ngoài.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 2 cloe2_1.jpg

Chloe Veitch là một trong hai cô gái nổi bật nhất chương trình. Nếu Francesca Farago thu hút sự chú ý của các chàng trai bởi vẻ đẹp sexy, nóng bỏng thì Chloe Veitch lại được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài và tính cách vui tươi, tích cực, luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô gái 19 tuổi đến từ Anh và có ước mơ trở thành luật sư. Trong quá khứ, Chloe Veitch trải qua nhiều khó khăn vì bị bắt nạt, người thân nghiện ngập, dì bị ung thư. Tuy nhiên, người đẹp luôn cho thấy thái độ tích cực, lạc quan.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 5 Francesca_Farago.jpg

Francesca Farago là cô gái nhận được sự yêu thích nhiều nhất của các chàng trai trong chương trình. Francesca Farago là người Canada. Cô gái 26 tuổi là một người mẫu và có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Trước khi tham gia chương trình, thí sinh vướng tin đồn hẹn hò DJ Diplo tuy nhiên cả hai chưa từng xác nhận hay bình luận về mối quan hệ này. Trong năm 2017, cô đăng một số bức ảnh trong chuyến đi tới Thái Lan cùng chàng trai trông giống Diplo.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 7 Haley_Cureton.jpg

Haley Cureton là sinh viên một trường đại học Mỹ. Cô cho biết bản thân bị thu hút bởi cả hai giới nam và nữ. Cô là một trong những thí sinh nổi loạn nhất chương trình. Ngoài việc cố tình hôn Francesca Farago khiến các người chơi bị trừ tiền, Haley Cureton còn thường xuyên tỏ thái độ, chê bai và chỉ trích thí sinh khác.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 8 Haley_Cureton_2.jpg

Cô cũng không thể hòa đồng trong khi các thí sinh nữ còn lại khá thân thiết với nhau. Mới đây, Haley Cureton đã buộc phải rời khỏi chương trình vì phần thể hiện của cô được đánh giá là không phù hợp với tiêu chí ê-kíp đưa ra.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 9 Rhonda_Paul1_1.jpg

Khi tham gia chương trình, Rhonda Paul (27 tuổi, người Mỹ) cho biết cô cảm thấy chán cảnh hẹn hò rồi nhanh chóng chia tay và muốn kết nối với ai đó ở mức độ sâu sắc hơn. Cô gái 27 tuổi là chủ sở hữu của một thương hiệu trang sức có tên Pure Luxx, bán dây chuyền, vòng tay và đồng hồ.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 10 Rhonda_Paul_2.jpg

Rhonda được nhận xét là mạnh mẽ, quyết đoán, không cho phép bất cứ ai cản đường mình trong hành trình tìm kiếm chàng trai nào cô ấy muốn. Rhonda hiện có một con trai. Trong chương trình, cô hẹn hò chàng trai kém 2 tuổi là Sharron.

Ve ngoai hut mat cua dan thi sinh show hen ho noi tieng hinh anh 11 9d607a05_5933_4daa_a390_6517a84fcdc2_1.jpg

Nicole O'Brien (24 tuổi) có thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp nhưng cô chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong chương trình và khá mờ nhạt so với thí sinh còn lại.

Theo Zing

Tin khác