Thưởng thức combo 150 chiếc bánh xoắn tươi miễn phí cùng Phương Ly

Thứ Năm, 18/07/2019 20:00
Ra mắt tại Hà Nội ngày 20/7, Auntie Anne’s sẽ mang tới 150 combo miễn phípretzel hạnh nhân và nước chanh vàng để gửi tặng những khách hàng đầu tiên thưởng thức.

Cuối tuần này, bạn trẻ có thể tới phố đi bộ và check-in tại một địa điểm mới lý tưởng cho các tín đồ ăn uống: Thử miễn phí snacking combo tươi mát nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, và nhận những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu coffee & pretzel Auntie Anne’s.

Auntie Anne’s hiện là thương hiệu coffee & pretzel được biết đến với bộ đôi bánh pretzel đủ vị gây nghiện như hạnh nhân, phô mai, xúc xích hay pepperoni…cùng nước chanh vàng tươi mát được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó phải kể đến những idol Kpop như BTS, Irene (Red Velvet).

Trong sự kiện ra mắt tại Hà Nội cuối tuần này, Auntie Anne’s sẽ mang tới 150 combo miễn phí pretzel hạnh nhân và nước chanh vàng để gửi tặng cho những khách hàng đầu tiên đến thưởng thức.

Ngoài ra, trong suốt 3 ngày khai trương 20-23/7, khi mua một pretzel bất kỳ, bạn sẽ được tặng một ly nước chanh Mỹ trứ danh. Không chỉ được ăn ngon miễn phí, bạn trẻ còn được check-in trong không gian lấy cảm hứng từ biển cả mát lạnh đập tan nắng hè tại Grand Opening Auntie Anne’s.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Ly. Cô nàng sẽ tự tay làm những chiếc bánh xoắn tươi pretzel và trực tiếp dành tặng miễn phí 50 combo pretzel hạnh nhân và nước chanh vàng cho 50 khách hàng đầu tiên.

Thuong thuc combo 150 chiec banh xoan tuoi mien phi cung Phuong Ly hinh anh 3
Phương Ly sẽ tự tay làm những chiếc bánh xoắn tươi pretzel và dành tặng 50 khách hàng đầu tiên.
Thuong thuc combo 150 chiec banh xoan tuoi mien phi cung Phuong Ly hinh anh 4
Sự xuất hiện của các chàng trai nhóm Kat-X cùng những điệu nhảy sôi động chắc chắn sẽ mang đến “cơn lốc” bánh xoắn tươi pretzel tại Việt Nam.

Đây là một trong những lần đầu tiên ra mắt một thương hiệu snacks tại Việt Nam có sự tham gia của những food blogger đình đám. Anh chàng Ninh Nito và cô nàng No Food Phobia sẽ cùng bạn thưởng thức những chiếc bánh xoắn tươi pretzel.

Vào ngày 20/7, sự kiện Grand Opening Auntie Anne’s sẽ được tổ chức, chính thức ra mắt cửa hàng thương hiệu bánh xoắn Mỹ Auntie Anne’s đầu tiên tại 31 Hàng Khay, Hà Nội.

Sự kiện mang đến những trải nghiệm ẩm thực: Thưởng thức miễn phí 150 combo chiếc bánh xoắn tươi pretzel hạnh nhân và nước chanh vàng tươi mát, cùng menu đồ uống đặc sắc được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Cơ hội mua một tặng một, nhận quà cực chất từ Auntie Anne’s. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí được đầu tư mang đến không gian ăn uống mới lạ, đồng thời lan toả thông điệp "Xoắn mới ngon" đến với người trẻ Việt.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm đặc trưng của Auntie Anne’s, độc giả truy cập websitefanpage.

A.D

Tin khác