Sun World Fansipan Legend đón khách trở lại

Thứ Bảy, 03/10/2020 11:00
Sau nhiều ngày trầm lắng vì ảnh hưởng Covid-19 lần hai, du lịch Sa Pa khởi động lại bằng chuỗi hoạt động kích cầu cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

Tiếp nối thành công của chương trình kích cầu lần thứ nhất vào tháng 5, chương trình kích cầu toàn Sa Pa lần thứ hai mang tên "I love Sa Pa" tiếp tục được UBND thị xã Sa Pa phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Sa Pa và Công ty TNHH Dịch vụ du lịch cáp treo Fansipan tổ chức.

Chương trình được "kích hoạt" vào ngày 30.9, với lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan, tiếp nối bằng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao và nhiều chương trình giảm giá kích cầu từ nay đến hết tháng 12. Đến thị xã Sa Pa, du khách sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt với loạt băng rôn, banner và biển đèn rực rỡ "I love Sa Pa" được đặt tại những vị trí tập trung đông cư dân và du khách nhất tại Sa Pa.

hương trình sẽ được kích hoạt vào ngày 30.9, với lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan

Chương trình kích cầu du lịch lần thứ hai mang tên "I love Sa Pa" được "kích hoạt" vào ngày 30.9, với lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan

Từ tối 2/10 trở đi, tại khu vực sân quần Sa Pa sẽ liên tục tổ chức các chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc do những "nghệ sĩ" đến từ khắp các bản làng nơi đây biểu diễn. Hiệp hội Du lịch Sa Pa cũng đang chuẩn bị tung ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu lớn với sự tham gia đồng loạt của những doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại đây.

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend là doanh nghiệp lớn đầu tiên công bố chương trình kích cầu du lịch tại Sa Pa. Sau thời gian đóng cửa để bảo trì cáp treo, khu du lịch sẽ bắt đầu đón khách trở lại từ ngày 1/10 với chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên "Yêu Việt Nam". Theo đó, thay vì mua vé cho hai tuyến cáp treo riêng, du khách có thể mua trọn gói gồm 1 vé khứ hồi lên đỉnh Bà Đen và 1 vé khứ hồi lên Chùa Bà với mức giá giảm 25% so với giá mua lẻ. Giá vé trọn gói cho người lớn và trẻ cao từ 1,4m là 300.000 đồng/vé khứ hồi, vé cho trẻ 1 - 1,4 m là 150.000 đồng/vé khứ hồi, miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Chương trình kéo dài tới hết 31/12.

Du khách có cơ hội thưởng thức buffet và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Du khách có cơ hội thưởng thức buffet và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khu du lịch cũng phối hợp cùng các đối tác tổ chức hai sự kiện chạy bộ trên đỉnh Fansipan ngay trong tháng 10 để ghi dấu ấn cho lần trở lại này. Đó là sự kiện chạy bộ kết hợp nhặt rác (plogging) "Run4self Fansipan 2020" vào ngày 3/10 do cộng đồng chạy bộ Run4self khởi xướng, phối hợp tổ chức cùng Sun World Fansipan Legend và hãng xe Interbus Lines. Sự kiện chạy bộ "Fansipan Mountain Marathon" dự kiến có hơn 1.000 vận động viên tham gia vào ngày 24/10.

Khu du lịch cũng vừa cải tạo lại đồi hoa tím và thung lũng hoa hồng tại ga đi cáp treo, nơi được coi là "thánh địa sống ảo" của Sa Pa, để kịp đón du khách check-in. Những triền đồi đã tím lịm một màu hoa, bồng bềnh theo từng cơn gió. Thảm hoa hồng vẫn nở rộ, bông to cánh dày. Cây bén rễ nên cũng lớn như thổi, cao hơn so với thời gian đầu hè khi nhận kỷ lục "Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam".

Điểm check-in thu hút các bạn trẻ tại ga đi cáp treo Fansipan.

Điểm "check-in" thu hút các bạn trẻ tại ga đi cáp treo Fansipan.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Giám đốc Sun World Fansipan Legend cho biết từ nay đến cuối năm, khu du lịch sẽ liên tục cải tạo cảnh quan và tổ chức những sự kiện đặc sắc nhằm gia tăng trải nghiệm, thu hút du khách đến Sa Pa, để nơi đây luôn là điểm đến được du khách yêu mến và quay lại nhiều lần hơn nữa.

Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa lần hai được tung ra đúng mùa "săn mây" tháng 10, thời điểm được cho là đẹp nhất của Sa Pa. Thời tiết lúc này hơi se lạnh, lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, thăm thú. Từ đỉnh Fansipan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một biển mây bồng bềnh trải dài đến tận chân trời, ôm lấy những ngọn núi xanh biếc. Núi rừng Hoàng Liên lúc này sẽ khiến du khách liên tưởng đến vịnh Hạ Long trên trời cao.

Các cabin cáp treo liên tục được khử khuẩn, bảo đảm an toàn cho du khách.

Các cabin cáp treo liên tục được khử khuẩn, bảo đảm an toàn cho du khách.

Từ đầu mùa dịch đến nay, Sa Pa được xem là điểm đến khá an toàn khi chưa ghi nhận ca nhiễm nào trong cộng đồng. Tuy nhiên, các điểm nghỉ dưỡng, du lịch và vui chơi giải trí trên địa bàn đều áp dụng nghiêm ngặt và triệt để những biện pháp phòng dịch như phát loa, dán thông báo đưa ra các chỉ dẫn theo khuyến nghị của Bộ Y tế; đặt nước rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực công cộng; kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu khách đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi xếp hàng mua vé hay tham quan khu du lịch...

(Nguồn: Sun Group)

Tin khác