Nhà hàng Oporto giảm giá đến 20% mừng khai trương

Thứ Tư, 24/07/2019 19:00
Ngoài thưởng thức món ngon chuẩn vị Bồ Đào Nha, bạn có cơ hội nhận ưu đãi đến 20% và tham gia bốc thăm trúng thưởng, từ nay đến 31/7.

Thương hiệu ẩm thực hương vị Bồ Đào Nha vừa khai trương nhà hàng đầu tiên tại số 63 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Đến nhà hàng Oporto dịp này, thực khách sẽ nhận ưu đãi lên đến 20% trên tổng hóa đơn khi chụp hình check-in và đăng trên trang cá nhân ở chế độ public. Ngoài ra, thực khách còn được thử vận may qua chương trình rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận phiếu ưu đãi từ Oporto.

polyad

Nhà hàng đầu tiên của Oporto ở Việt Nam được khai trương tại địa chỉ 63 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Nét đặc trưng trong hương vị nguyên bản xứ Bồ Đào Nha

Ngay trong ngày đầu khai trương nhà hàng, Oporto đã đón tiếp rất đông thực khách đến thưởng thức hương vị gà nướng trứ danh của xứ Bồ Đào Nha. Món ăn gây ấn tượng nhờ hương vị nồng nàn của những loại gia vị đặc biệt, thấm đượm trong từng thớ thịt gà nướng vàng ươm.

Ngoài ra, tại Oporto, gà nướng được phục vụ với 4 loại nước xốt khác nhau gồm: xốt Bồ Đào Nha truyền thống, xốt ớt cay nồng, xốt chanh và xốt Prego đậm vị pha chút chua nhẹ, đáp ứng mọi gu thưởng thức của thực khách.

Tại Oporto, gà nướng được phục vụ với 4 loại nước xốt khác nhau cho thực khách lựa chọn.

Tại Oporto, gà nướng được phục vụ với 4 loại nước xốt khác nhau cho thực khách lựa chọn.

Hồng Nhi ở quận 1 TP HCM là thực khách đến thưởng thức ẩm thực Bồ Đào Nha ngay ngày khai trương. Bạn trẻ này cho biết thời còn là du học sinh từng rất thích ẩm thực Bồ Đào Nha. Trong nền ẩm thực châu Âu, các món ăn Bồ Đào Nha chiếm một vị trí rất riêng bởi món gà nướng xứ Bồ thơm lừng, vàng ươm, đậm đà, có thể xem là một bữa tiệc của cả sắc, hương, vị. Loại gà nướng đặc biệt này không chỉ là một món ăn, mà còn là buổi thiết đãi kích thích người dùng trong cả khứu giác, thị giác, vị giác.

Còn bạn Hoàn Vũ ở quận 6 TP HCM lại bất ngờ với món gà nướng Bồ Đào Nha và Bondi Burger tại đây. Da gà dai, giòn có mùi thơm đặc trưng của ớt, tỏi và nhiều gia vị đặc sắc; thịt gà mềm và thấm đem lại cảm giác rất hấp dẫn là ấn tượng đầu tiên cho những ai khi thưởng thức. "Lúc đầu tôi nghĩ thịt gà sẽ bị khô như các loại gà chiên thông thường, nhưng thực tế gà được tẩm ướp gia vị trước khi nướng, đem lại cảm giác ngon miệng và khác biệt", Hoàn Vũ chia sẻ.

Không chỉ làm hài lòng các khách hàng trẻ, hương vị đặc biệt của Oporto còn ghi điểm các thực khách trung niên và gia đình có con nhỏ nhờ hương vị nguyên bản đặc trưng.

polyad

Ngay trong ngày đầu khai trương, Oporto đã đón tiếp rất đông thực khách đến thưởng thức hương vị gà nướng trứ danh của xứ Bồ Đào Nha.

Oporto - thương hiệu ẩm thực Bồ Đào Nha trứ danh

Với những người yêu thích ẩm thực châu Âu, Oporto là một trong những cái tên khá quen thuộc. Thương hiệu ẩm thực này đã có 165 nhà hàng trên toàn cầu và được yêu thích bởi không gian ẩm thực thoải mái, cùng các món ăn nồng đượm vị Bồ Đào Nha.

Cửa hàng đầu tiên của Oporto được thành lập năm 1986 tại Úc bởi António Cerqueira - đầu bếp nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Với hành trình hơn 30 năm bền bỉ phục vụ hàng triệu lượt thực khách từ khắp nơi trên thế giới, Oporto đã có những cải tiến ấn tượng, giúp thực khách có thể thưởng thức món ăn nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn giữ hương vị nguyên bản của ẩm thực Bồ Đào Nha. Hai trong số cả món ăn được yêu thích hàng đầu tại Oporto là gà nướng và món bánh Bondi Burger.

Oporto được yêu thích không chỉ bởi đồ ăn ngon, tiện lợi mà còn bởi cả văn hóa dịch vụ nhiệt tình và cởi mở. Thiết kế các nhà hàng luôn chú trọng tạo ra không gian thoải mái tối đa cho thực khách, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tạo ra không khí hứng khởi và tinh thần nhiệt huyết riêng.

Liên hệ: Nhà hàng Oporto - 63 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. 
Điện thoại: (028) 22536354. 
Email: store63hotungmau@oporto.com.vn. 
Website: www.oporto.com.vn
Facebook: www.facebook.com/oportovn 

N.Trọng

Tag:

Tin khác