Nhu cầu sống cân bằng
"Work from home" (làm việc ở nhà), "Social distancing" (giãn cách xã hội) là từ khoá được mọi người nhắc nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ở một mặt nào đó, nhiều người trẻ xem thời gian này là khoảng lặng, học cách sống cân bằng, mà trước đó họ không thể thực hiện vì quá bận rộn.
Nhu cầu sống lành mạnh, cân bằng nhen nhóm nhiều năm nay, thông qua sự nở rộ của phong trào tập gym, yoga, thiền, chơi thể thao... Nhiều hội nhóm "ăn sạch, sống khoẻ" liên tục kêu gọi người trẻ sống khoa học hơn.
Những ngày qua, đa số bạn trẻ có thời gian sống chậm và tìm kiếm sự cân bằng qua nhiều hoạt động thiết thực như MC Quang Bảo, Huy Trần, huấn luyện viên thể hình Trang Lê... Những gương mặt nổi bật khác trong giới trẻ như Denis Đặng, Maxk Nguyễn cũng ủng hộ xu hướng này.
MC Quang Bảo, huấn luyện viên thể hình Trang Lê và Huy Trần theo đuổi xu hướng "0 Gì 0 Thể" cùng Heineken 0.0. |
Denis Đặng là Giám đốc sáng tạo gắn liền với loạt MV đình đám của Chi Pu, Bích Phương, Bảo Anh,... nhất là Nguyễn Trần Trung Quân (MV Tự tâm). Khối lượng công việc, sản phẩm âm nhạc và lịch trình di chuyển của Denis nhiều đến mức anh không có thời gian dành cho mình. Anh cho biết những lúc thế này mới có thời gian ở nhà nhiều, tập trung ấp ủ các dự án mới.
Như những người theo đuổi sự sáng tạo, Denis cho biết luôn cần chất xúc tác trong quá trình suy nghĩ ý tưởng, anh chọn Heineken 0.0 - loại bia có hương vị cân bằng sảng khoái với vị đại mạch dịu nhẹ nhưng không chứa cồn, giữ sự tỉnh táo mà vẫn khơi gợi cảm hứng làm việc. "Bia không cồn này có thể dùng trong lúc làm việc. Và đặc biệt, vì ít calo nên sẽ không ảnh hưởng đến chế độ tập gym và mùi vị cũng thơm ngon nên Heineken 0.0 đã đủ sức thuyết phục được khẩu vị của Denis", anh nói.
Denis tìm cảm hứng sáng tạo cùng vị bia Heineken 0.0 khi làm việc tại nhà. |
Một gương mặt khác cũng hưởng ứng trào lưu sống cân bằng là Maxk Nguyễn - designer, NTK trẻ dám nghĩ, dám sáng tạo và không ngại vượt ra khuôn khổ. Anh ghi dấu với các thiết kế "Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn", "Saigon Emoji", "Sài Gòn sau vai".
Vốn quen với môi trường quảng cáo năng động, với Maxk, "ở nhà nhiều" từng là điều tưởng chừng không thể. Tạm xa những buổi "động não" ồn ào trong phòng họp lẫn tiệc tùng thâu đêm, hiện Maxk và đồng nghiệp gặp gỡ qua video call rồi cùng nhau lên chai mỗi lúc cần lạc quan, sôi động. Anh cho biết chọn Heineken 0.0 vì vẫn có thể thưởng thức hương vị đại mạch đặc trưng mà không ảnh hưởng công việc. Nhờ vậy, làm việc tại nhà trở thành "0 Gì 0 Thể", giúp anh có lối sống lành mạnh hơn hẳn trước kia.
Maxk Nguyễn cùng đồng nghiệp "nâng chai online" khi cần khích lệ tinh thần nhau. |
Là thế hệ có tư duy cởi mở, tích cực, giới trẻ nói chung có thể thích ứng linh hoạt với những thay đổi diễn ra mỗi ngày bởi với họ, chuyện gì cũng có thể giải quyết. Nhiều người trẻ cho biết lối sống cân bằng, lành mạnh là "vũ khí" giúp họ thích ứng nhanh, vững vàng trước thời cuộc.
Hưởng ứng lối sống lành mạnh, Heineken 0.0 làm từ nguyên liệu tự nhiên (đại mạch, hoa bia và men bia Heineken A-yeast) tạo hương vị đặc trưng. Nồng độ cồn được loại bỏ nhẹ nhàng qua quy trình chưng cất chân không và hai lần nấu để đạt độ cân bằng. Nhà sản xuất cho biết sản phẩm nhiều tâm huyết này dành cho người yêu bia, giúp họ tận hưởng hương vị đằm mượt mọi thời điểm, kể cả lúc tưởng chừng không thể.
Ra mắt đầu tiên tại Hà Lan năm 2017, đến nay, Heineken 0.0 có mặt ở 57 thị trường trên thế giới gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Australia và châu Á.Việt Nam là thị trường thứ 58. Đại diện nhãn hàng cho biết: "Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken, điểm xuyết màu xanh dương đặc trưng của danh mục bia không cồn. Heineken 0.0 là lựa chọn của người yêu bia để tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống và ủng hộ tinh thần '0 Gì 0 Thể'".
Heineken 0.0 đang được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hoặc trang chủ Heineken. |